Yếu tố nào bảo chứng chất và lượng cho một dự án BĐS nghỉ dưỡng?

Nếu chất lượng dịch vụ, quản lý vận hành là yếu tố “cần” để một dự án BĐS nghỉ dưỡng thu hút và giữ chân du khách thì “view biển” chính là yếu tố “đủ” cho một sản phẩm nghỉ dưỡng tăng hấp dẫn và ghi điểm trong mắt nhà đầu tư.

“View biển” điều kiện đủ cho một dự án nghỉ dưỡng thành công

Là thị trường du lịch, nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển, sở hữu 3.260km đường bờ biển trải dài từ Bắc xuống Nam, trong mắt giới đầu tư quốc tế, BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam chính là nơi quy tụ với tiềm năng tăng trưởng vô hạn, nhất là loại hình BĐS nghỉ dưỡng ven biển cao cấp.

Bàn về nguyên nhân BĐS nghỉ dưỡng mang đến giá trị thặng dư, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng sở hữu vị trí ven biển. Các chuyên gia cho rằng, sản phẩm nghỉ dưỡng tọa lạc trên các trục đường ven biển luôn có giá trị khai thác lớn, khả năng thanh khoản cao và biên độ tăng giá gần như dẫn đầu thị trường, giới đầu tư sành sỏi rất hiếm khi bỏ qua phân khúc này. Quỹ đất khan hiếm, doanh nghiệp săn tìm đất ráo riết là nguyên nhân khiến mặt bằng giá đất ven biển tăng mạnh thời gian qua. Từ vài chục triệu đồng/m2 hiện đất ven biển nhiều địa phương du lịch đã tăng gấp 3 – 4 lần. Bên cạnh đó, tiềm năng về du lịch biển ở các thị trường mới nổi cũng là nguyên nhân khiến giá đất ven biển tăng mạnh.

Trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, nếu như tiện ích, dịch vụ là cuộc cạnh tranh công bằng mà các ông lớn luôn có thể giữ thế dằn co, tầm nhìn lại là yếu tố thuộc về tiềm lực và có chút “may mắn”. Vị trí, tầm nhìn của dự án giúp quyết định vị thế đẳng cấp khác biệt cho sản phẩm nghỉ dưỡng. Yếu tố “view biển” đẹp dù là giá trị không thể định lượng nhưng lại luôn được mặc định giữ vị thế cao hơn so với những giá trị khác. Tại bất cứ thị trường nào, những dự án BĐS sở hữu tầm nhìn hướng biển đều có sức hút tuyệt vời và trở thành nơi an cư, nghỉ ngơi lý tưởng cho giới thượng lưu.

Dân đầu tư gần như không tiếc xuống tiền để sở hữu những biệt thự, căn hộ ven biển tại các thị trường đinh về du lịch như Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết. Bất động sản ven biển luôn là kênh đầu tư hấp dẫn là do sự khan hiếm quỹ đất, tỷ suất sinh lời cao, đồng thời đây không chỉ là loại hình dành cho giới nhà giàu với mục đích nghỉ dưỡng mà còn là loại hình có thể khai thác mang lại giá trị triệu đô. Vị trí, tính đa dạng của sản phẩm, đơn vị quản lý vận hành, tiềm lực chủ đầu tư và hình thức sở hữu là các yếu tố giữ vai trò then chốt trong tâm lý chọn sản phẩm của nhà đầu tư. Hiện nay, dự án nghỉ dưỡng đảm bảo những yếu tố này gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cơ hội “săn” căn hộ, biệt thự view biển sỡ hữu lâu dài

Trải mình tại một trong những bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam, Grand Mercure Phan Thiết là dự án BĐS nghỉ dưỡng vừa mang đến nét chấm phá rất độc đáo với hơi thở hiện đại, vừa duyên dáng, tinh tế ngập màu sắc nghỉ dưỡng phương Nam. Dự án may mắn khi sở hữu vị trí chiến lược tại thủ phủ Resort Phan Thiết, một trong những địa phương sở hữu bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam.

Biệt thự Grand Mercure Phan Thiết

Sở dĩ nói Grand Mercure Phan Thiết sở hữu vị trí chiến lược, được xem là đẹp hàng đầu Phan Thiết không chỉ bởi dự án nằm trải dài trên mặt biển vịnh Phan Thiết, sở hữu trọn vẹn 300m đường biển sạch quý giá cùng lối vào cực kỳ riêng tư mà hiếm có khu nghỉ dưỡng nào có được. Vị thế “tựa sơn hướng hải” bao trọn tầm nhìn mây trời còn giúp Grand Mercure Phan Thiết bảo chứng khả năng sinh lợi khu đầu tư. Người xưa có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” vốn chỉ những nơi có địa thế như Grand Mercure Phan Thiết sẽ hội tụ vượng khí, mang lộc tài, sức khỏe cho gia chủ sở hữu. Đồi núi phía sau giúp cản trở khí xấu, tạo thế vững chắc cho căn nhà. Tầm nhìn phía trước hướng biển để đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Cũng nhờ sở hữu bờ biển riêng và đẹp mà 100% sản phẩm căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án đều có tầm nhìn ra biển.

Ngoài ra dự án còn được ví như trung tâm liên kết vùng cực kì hoàn hảo khi nằm gần kề tuyến đường cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết, tuyến giao thông huyết mạch kết nối giữa thủ phủ du lịch biển phía Nam với các đô thị lớn là TP.HCM và sân bay quốc tế Long Thành. Thêm vào đó, dự án có kết nối chưa đến 15 phút di chuyển đến sân bay Phan Thiết vừa khởi công. Với vị trí này, Grand Mercure Phan Thiết được ví như điểm đáp của tất cả các tuyến du lịch chính đến Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Tọa lạc tại vị trí đẹp của “thủ phủ” resort nên dự án còn liền kề các địa điểm vui chơi sầm uất, trải nghiệm văn hóa bản địa độc đáo của Phan Thiết.

Với mong muốn mang đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng một sản phẩm cao cấp có khả năng sinh lời cao, vị thế khác biệt và tăng trưởng bền vững, chủ đầu tư đã ký kết với đơn vị vận hành uy tín quốc tế là Accor Group phụ trách quản lý vận hành cho dự án Grand Mercure Phan Thiết. Ngoài ra, một thế mạnh khác của Grand Mercure Phan Thiết mà hiếm dự án nghỉ dưỡng nào có được là yếu tố sở hữu. Trong khi nhiều dự án nghỉ dưỡng trên thị trường gây mất niềm tin cho người mua vì pháp lý lỏng lẻo và thời gian sử dụng hữu hạn. Với tính pháp lý vô cùng minh bạch, đã có sổ hồng riêng, Grand Mercure Phan Thiết là dự án có mặt tiền biển hiếm hoi cho phép người mua được sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như những dự án khác. Điều này tạo nên sự an tâm tuyệt đối cho các nhà đầu tư.

NguồnÁnh Dương/ Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục