Ra mắt Mercedes-Benz EQT

Có thể phần nào mường tượng được thiết kế của thế hệ T-Class mới nhờ concept Mercedes-Benz EQT điện...

Ngay cả khi xe van cỡ nhỏ chạy điện không phải ưu tiên số 1 của Mercedes-Benz, hãng cũng khó lòng bỏ qua phân khúc này khi xét tới việc trong tương lai, đội hình chính của hãng sẽ là đội hình EQ thay vì Class như hiện nay.

Mercedes-Benz EQT cũng là cam kết của thương hiệu Đức khi sẵn sàng “lấn sân” bất cứ phân khúc nào ở hạng mục xe điện ở mọi thời điểm, chứ không chỉ giới hạn với sedan và SUV.

Mercedes-Benz EQT được trang bị tản nhiệt khá tương đồng với mẫu chủ lực EQS, kết hợp với đó là là dàn sao phát sáng và hệ thống đèn pha LED sắc sảo cực kỳ ấn tượng “ăn” nhẹ sang hông xe.

Tay nắm cửa dạng ẩn, cụm đèn hậu LED dạng dọc được đặt hẳn sang hông xe và kết nối bởi dải đèn ngang chạy dưới viền cửa sổ sau, cửa hậu vuông vắn là một số chi tiết quan sát được khác.

Chiếc van dài 4.945 mm có cửa trượt tại cả 2 bên cho phép người dùng dễ dàng ra vào hàng ghế 3 mà không cần đả động gì tới hàng 2. Khu vực phía trước cabin xuất hiện ghế bọc da Nappa trắng và vô lăng đa chức năng, viền hốc gió điều hòa và cụm điều khiển trung tâm mang tông xanh dương nhẹ nhìn khá lạ nhưng có vẻ ăn khớp với tông trắng trên vô lăng, cần gạt số và viền bảng đồng hồ.

Mercedes-EQ Concept EQT 2021

Tạm thời chưa rõ thời điểm Mercedes-Benz EQT hay phiên bản chạy xăng Mercedes-Benz T-Class (phiên bản thân thiện với gia đình hơn so với Citan thuần thương mại hóa) sẽ ra mắt.

NguồnQuang Phong/ Tri thức trẻ
Bài cùng chuyên mục