Không gian đa tiện ích chuẩn resort tại Picity High Park

Ngày nay, tiện ích nội khu vượt trội chính là một trong những lý do tiên quyết để khách hàng lựa chọn sản phẩm nhà chung cư.

Chị Như Quỳnh (nhân viên văn phòng, quận 12) chia sẻ: “Nhớ hồi gia đình tôi có ý định mua chung cư, bạn bè người thân nhiều người ngăn cản, rằng mua chung cư giá không tăng nhanh bằng nhà đất, mua 1 ngôi nhà 32m2 trong hẻm còn hơn mua căn hộ cao cấp 54m2… Thế nhưng với tôi, tuổi thơ của con là điều quý giá nhất. Giữa một căn nhà hẻm xe máy, bức bí, nguy hiểm và 1 căn chung cư hạng khá, thì tôi chọn chung cư. Chung cư có sân chơi chung, hồ bơi, con tôi có chỗ đi xe đạp, chạy nhảy, đuổi nhau, có nhiều bạn bè cùng trang lứa”.

Toàn cảnh khu căn hộ resort Picity High Park
NGUỒN: PI GROUP

Còn anh Hoàng Minh (kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô, quận Gò Vấp) thì cho biết: “Vừa rồi tôi mua chung cư cao cấp, bạn bè hỏi sao không dùng tiền đó mua miếng đất tầm 50m2 xây nhà 3-4 tầng rộng rãi thoải mái. Thế nhưng đối với tôi, nhà phải đáp ứng các điều kiện sau: Khu an ninh, có bảo vệ, camera quan sát, lâu lâu đi chơi không cần gửi ai coi nhà; có hồ bơi, sân tennis, hầm để xe, phòng tập thể dục kế bên; có siêu thị, cửa hàng, trường mầm non gần bên; gần công viên, môi trường trong lành; giá không cao hơn căn chung cư tôi vừa mua quá 50%. Vị trí thì không quá xa trung tâm để còn tiện đi làm. Do vậy tôi chọn mua chung cư”.

Trẻ em ở Picity High Park thoải mái chạy nhảy trong khu vui chơi hiện đại, đầy màu sắc
NGUỒN: PI GROUP

Điều này cho thấy, với cư dân đô thị trẻ, nhất là các bạn trẻ du học từ nước ngoài về, họ đặt việc tận hưởng cuộc sống lên hàng đầu, quan tâm tới các mặt tiện ích và đời sống tinh thần mà nơi ở mang lại, chứ không đơn thuần chỉ là tích lũy tài sản cho tương lai.
Về phía doanh nghiệp, cân đối được bài toán lợi nhuận, “mạnh tay” đầu tư vào câu chuyện tiện ích, giải tỏa được băn khoăn của khách hàng về chất lượng sống không hề đơn giản, không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

Và Tập đoàn Pi Group – đơn vị phát triển dự án Picity High Park là doanh nghiệp tiên phong trong việc kiến tạo không gian sống chuẩn resort cho cư dân đô thị Sài Gòn.
Khu căn hộ “resort” Picity High Park mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, còn lại 77% diện tích quỹ đất dành cho việc phát triển mảng xanh, giao thông và tiện ích nội khu.
Nằm sát sông Vàm Thuật, Picity High Park sở hữu không gian sống xanh yên tĩnh, trong lành và thơ mộng. Nơi đây, gia chủ được sống tách biệt với ồn ào huyên náo thường nhật, thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của nội – ngoại khu dự án.

Nhiều hoạt động vui chơi và giải trí dành cho cư dân Park 2 tại quảng trường trung tâm
NGUỒN: PI GROUP

Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ Park 2 – tòa tháp trung tâm và là trái tim dự án, cư dân được tận hưởng một không gian sống tựa khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay dưới chân tòa tháp. Gia chủ thoải mái hưởng thụ các tiện ích nội khu mà không ngại ngần thời gian hay quãng đường di chuyển, điều này vô cùng ý nghĩa đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Kết nối tình thân, kết nối xóm giềng tại các buổi tiệc tổ chức tại khu BBQ
NGUỒN: PI GROUP

Website://picityhighpark.vn/
Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

 

NguồnTheo Báo Thanh niên
Bài cùng chuyên mục