Honda Winner X bất ngờ chạm đáy mới, giá cực rẻ cạnh tranh Exciter 155

Với mức khuyến mại đồng loạt như hiện nay, phiên bản thấp nhất của Winner X có giá chỉ 35 triệu đồng.

Theo khảo sát của phóng viên, giá bán của tất cả các phiên bản xe côn tay Honda Winner X đều đang giảm rất sâu so với giá đề xuất. Bên cạnh việc giảm giá, Honda Winner X còn được nhận ưu đãi 4 triệu đồng phí đăng kí xe. Như vậy, sau khi áp dụng tất cả các ưu đãi, Honda Winner X hiện đang có giá thấp hơn tới 14 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Cụ thể, Honda Winner X bản thể thao phanh thường và bản giới hạn hiện đang có giá thấp nhất, chỉ 32,09 triệu đồng. Bản Camo và đen mờ có giá dao động từ 35,09 – 35,59 triệu đồng. Honda Winner X bản đường đua vẫn là phiên bản có giá cao nhất, lên tới 36,09 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá khá tốt để cạnh tranh với đối thủ là Yamaha Exciter đồng thời cũng là mức giá thấp nhất của mẫu xe côn tay này kể từ đầu năm 2021 đến nay.

Kể từ khi ra mắt từ năm 2019 đến nay, Honda Winner X đã trải qua nhiều nâng cấp về thiết kế và trang bị. Về sức mạnh, Honda winner X bản 2021 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Một số điểm nhấn khác trên Honda Winner X có thể kể đến như bảng đồng hồ hoàn toàn mới với dạng kĩ thuật số cùng mặt LCD hay đèn chiếu sáng dạng LED. Tuy nhiên, Honda Winner X vẫn chưa được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey.

NguồnQuỳnh Anh / Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục