Không gian sống xanh đang là mơ ước của người dân Vùng Thủ đô

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã khiến Hà Nội liên tục trải qua các đợt giãn cách xã hội. Lúc này, những căn nhà vùng ven được hòa mình cùng thiên nhiên trở thành mơ ước của nhiều người.

Trung tâm thành phố không còn là lựa chọn hàng đầu

Không thể phủ nhận rằng, khu vực lõi trung tâm thành phố trước nay luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dân đô thị. Đây là tâm điểm phát triển năng động của toàn thành phố, nơi tập trung những công trình biểu tượng, các cơ quan hành chính – kinh tế – văn hóa cùng quần thể tiện ích triệu đô.

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân Hà Nội liên tục sống cùng với những đợt giãn cách xã hội khiến cho Hà Nội không còn là nơi an cư thật sự lý tưởng khi phải sống trong 4 bức tường bê tông giữa nội thành Hà Nội.

Vì vậy, người dân Thủ đô ngày càng có xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận Thủ đô Hà Nội để tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng đầy đủ tiện ích.

Xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận trung tâm thành phố

Giới chuyên gia nhận định, đợt bùng phát thứ 4 của dịch bệnh đã tác động lớn đến xu hướng đầu tư BĐS. Nhiều người đã chuyển hướng đầu tư đến “ngôi nhà thứ 2” là những căn nhà trong các khu đô thị sinh thái hiện đại, đầy đủ tiện nghi với chất lượng quản lý tốt đồng thời đảm bảo tính cơ động về dịch chuyển và pháp lý ổn định.

Và khi đó, các khu vực lân cận, liền kề trung tâm thành phố dần chiếm ưu thế khi sở hữu cảnh quan trong lành, ngập tràn cây xanh, sông hồ bao bọc,… đem đến không gian lý tưởng để các cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày. Đây là phản ứng trực tiếp đối với sự bùng phát của dịch bệnh khi có xu hướng rời xa các Thành phố với mật độ dân cư cao cũng như tính thuận tiện của xu thế làm việc ở nhà mang lại.

Những căn nhà, biệt thự vườn ở vùng ven Hà Nội đã trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho người dân Hà Nội trong thời kỳ giãn cách bởi khi có việc cần thiết chủ nhà vẫn có thể dễ dàng di chuyển về nội đô.

Nhìn thấy tiềm năng của các khu vực lân cận, liền kề trung tâm Thủ đô, nhiều chủ đầu tư BĐS đã mạnh tay đầu tư, phát triển lên các dự án quy mô, kiến tạo cảnh quan sinh thái đẳng cấp đem đến không gian thực sự đáng sống và nhiều lựa chọn cho các cư dân mong muốn an cư dài lâu tại các khu vực này. Đây cũng chính là nguyên nhân phân khúc này sốt nóng tại nhiều khu vực phía Đông Bắc Hà Nội.

Mua nhà Centa City, cư dân “lời” không gian sống đắt giá

Nằm trong Trung tâm Vùng Thủ đô, cách Hà Nội 12km, quần thể đại đô thị Centa City được xem như “BĐS hàng hiệu” khi chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất với không gian sống được quy hoạch đồng bộ cùng hệ sinh thái, tiện ích đẳng cấp với tổng diện tích lên đến 160ha. Bởi ngày nay, nhu cầu của người dân ngày càng khắt khe về chất lượng sống, bao gồm không gian sống, giao thông và pháp lý dự án.

Centa City được quy hoạch định hướng trở thành một quần thể đại đô thị sinh thái kiểu mẫu “Đại đô thị 15 phút” – nơi cư dân có thể tìm thấy mọi điểm đến phục vụ cho tất cả nhu cầu thiết yếu ngay trong bán kính 15 phút, cùng với không gian xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế như: hệ thống công viên sinh thái, khu liên hợp thể thao, siêu thị, trường học, bệnh viện quốc tế,…

Mua nhà Centa City, cư dân “lời” không gian sống đắt giá

Đặc biệt, quần thể đại đô thị Centa City được xây dựng theo xu hướng hiện đại nhất hiện nay – xu hướng ưu tiên không gian xanh. Với lối thiết kế thông minh, hiện đại Centa City đã tối ưu được không gian sống cho chủ nhân căn nhà, có thể tận dụng hết ánh sáng và không khí tự nhiên đem đến một cuộc sống chất lượng cho gia chủ.

Centa City còn ghi điểm với người dân Vùng Thủ đô bằng những căn shophouse, biệt thự view sông. Với lợi thế cảnh quan và không gian thoáng đãng sẵn có gần gũi với thiên nhiên, Centa City sẽ là không gian vui chơi, giải trí, sống gần với thiên nhiên cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thêm vào đó, những dự án đô thị Centa City hiện đã hoàn thiện về pháp lý, được nhiều ngân hàng hỗ trợ và có sổ hồng lâu dài. Với giá chỉ từ 3 tỷ/căn, những cư dân Centa sở hữu shophouse và biệt thự tại đây sẽ “lời” cả không gian sống đắt giá và một cuộc sống chất lượng.

Vì vậy, Centa City được xem như một lựa chọn ưu tiên cho những người đang có xu hướng ly tâm, di chuyển cả gia đình rời khỏi khu vực trung tâm đông đúc, chọn học tập và làm việc trong những ngôi nhà có nhiều tiện nghi và không gian riêng biệt để cảm thấy an tâm và an toàn hơn.

Có thể thấy, những sản phẩm BĐS vùng ven đang được xem là xu hướng được người dân Vùng Thủ đô, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Ngôi nhà thứ hai ven đô, nơi ở yên bình hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên sẽ luôn là phân khúc BĐS được săn tìm nhiều nhất. Và Centa City hứa hẹn sẽ luôn đem đến những sản phẩm chất lượng chinh phục người dân Vùng Thủ đô.

NguồnÁnh Dương / Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục