Hyundai Grand i10 2021 ồ ạt về đại lý với giá dự kiến tăng cao, mẫu cũ dọn kho giảm giá mạnh còn dưới 300 triệu đồng

Thế hệ mới của Hyundai Grand i10 sẽ ra mắt trong vài ngày nữa nên mẫu cũ đang được bán nốt số lượng xe còn tồn tại đại lý với giá rẻ.

Theo dự kiến, Hyundai Grand i10 2021 sẽ ra mắt vào ngày 6/8 tới đây. Hiện tại, một số lượng lớn xe đã được đưa về đại lý. Khách hàng đã được đặt cọc chờ lấy sớm với giá xe dự kiến được công bố dao động từ khoảng 360 triệu đến 455 triệu đồng, áp dụng cho 6 phiên bản, 2 kiểu dáng hatchback và sedan.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới về đại lý.

So với giá mẫu cũ, giá Grand i10 mới theo dự kiến tăng lên đáng kể. Trước đây, mẫu xe này có giá dao động từ 330 triệu đến 415 triệu đồng. Tuy nhiên, đó mới là mức giá dự kiến được hé lộ từ đại lý. Giá bán chính thức của xe sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt.

Song song với việc tiết lộ giá Grand i10 2021, các đại lý còn đang giảm giá mạnh mẫu xe cũ để dọn kho. Hiện tại, vẫn còn một lượng không nhỏ xe Grand i10 thế hệ trước còn tồn tại đại lý mà chưa bán hết. Mức giá thanh lý khá hấp dẫn, từ 300 triệu đến 375 triệu đồng, tương ứng bản tiêu chuẩn và bản cao cấp nhất. Giá xe còn có thể giảm vài triệu đồng nữa sau thương lượng. Bản tiêu chuẩn được tặng kèm thêm đầu CD.

Thế hệ cũ của Grand i10 đang được thanh lý với giá rẻ.

Một đối thủ cũng đang được bán đồng thời với thế hệ cũ là Kia Moring. Giá Morning đời cũ dao động từ 304 triệu đến 383 triệu đồng. Mức giá của Grand i10 và Morning thế hệ trước đang khá cạnh tranh với nhau.

Với mức giá dự kiến tăng mạnh, Hyundai Grand i10 2021 sẽ có khá nhiều điểm khác biệt so với đời cũ mà điểm đầu tiên dễ nhận ra là thiết kế. Đây là thế hệ thứ 3, được phát triển trên nền tảng mới. Thiết kế ngoại thất xe điệu đà hơn với cụm đèn trước và sau vuốt nhọn. Trang bị cụ thể trên xe chưa được công bố nhưng có thể kỳ vọng bản cao cấp nhất dùng đèn LED projector, đèn hậu LED.

Hình ảnh tham khảo Hyundai Grand i10 tại Ấn Độ.

Theo hình ảnh rò rỉ từ đại lý, nội thất Hyundai Grand i10 cũng có những thay đổi đáng kể, điển hình là cụm đồng hồ và màn hình đặt nổi giống trên Kia Seltos, cửa gió điều hoà dạng tua-bin, cùng hoạ tiết 3D ở những tấm ốp nhựa. Màn hình giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Bản cao cấp dùng điều hoà tự động, có cả cửa gió phía sau, hệ thống đề nổ bằng nút bấm….

Động cơ xe vẫn là một ẩn số nhưng theo hình ảnh rò rỉ thì có một tuỳ chọn là máy 1,2 lít. Có thể loại còn lại là máy 1 lít tương tự đời cũ. Xe có tuỳ chọn số sàn và số tự động.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi ở lần nâng cấp này để có sức cạnh tranh lớn với VinFast Fadil – mẫu xe hiện là vua doanh số phân khúc. Grand i10 đã bị Fadil vượt mặt về doanh số trong nhiều tháng liền và đây sẽ là cơ hội để mẫu xe Hàn Quốc tăng sức cạnh tranh. Với lần nâng cấp này của Hyundai Grand i10, đối thủ Toyota Wigo cũng sẽ phải dè chừng.

NguồnĐức Khôi / Pháp luật và bạn đọc
Bài cùng chuyên mục