Cận cảnh mẫu ô tô Honda giá siêu rẻ mới xuất hiện trên thị trường, giá chỉ từ 193 triệu đồng

Honda Amaze 2021 được phân phối với 9 biến thể với mức giá dao động từ 193-342 triệu đồng.

Honda ô tô Ấn Độ vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu sedan cỡ nhỏ Honda Amaze.

Honda Amaze 2021 có lưới tản nhiệt mới với một dải crom rộng ở đầu và các thanh ngang ở phần dưới. Đèn pha LED projector được thiết kế mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày DRLs. Ngoài ra, đèn pha của Amaze 2021 còn được trang bị cảm biến ánh sáng và cản dưới của xe được sơn màu đen bóng.
Phần đuôi xe đã được điều chỉnh lại với phần cản dưới thấp hơn, trang trí bằng crom và đèn hậu LED hình chữ C. Tay nắm cửa cùng màu thân xe cũng được thay thế bằng tay nắm mạ crôm đin kèm với bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới.
Nội thất bên trong xe vẫn giống phiên bản trước đó ngoài trừ một số điểm như mặt dưới táp lô màu bạc satin đồng màu với ghế ngồi, màn hình thông tin giải trí 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây, kiểm soát hành trình….
Honda Amaze 2021 tiếp tục đi kèm với các tùy chọn động cơ gồm có xăng 1.2L i-VTEC và diesel 1.5L i-DTEC. Động cơ xăng mang lại công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, trong khi động diesel cung cấp công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp (tiêu chuẩn) và số tự động vô cấp CVT (tùy chọn).
Honda Amaze 2021 tại Ấn Độ có 9 biến thể tương ứng với 3 phiên bản E, S và VX, có giá bán từ 632.000 rupee Ấn (khoảng 193 triệu đồng) cho biến thể cơ sở và 1.115.000 rupee Ấn (khoảng 341 triệu đồng) cho biến thể cao cấp nhất.

Tại Ấn Độ, Honda Amaze là sẽ đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Hyundai Aura, Tata Tigor and Ford Aspire. Nếu về Việt Nam, mẫu xe này sẽ nằm cùng phân khúc với Hyundai Grand i10, hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký của Kia Morning hay VinFast Fadil.

Tham khảo: Autocarindia, Indiacarnews, Cardekho

NguồnQuỳnh Anh / Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục