Mercedes Maybach EQS SUV concept ra mắt: Thiết kế tương lai, nội thất hạng A+, SUV siêu sang trong mơ cũng chỉ đến thế

Mẫu xe này được cho sẽ ra mắt vào năm 2023

Mercedes vừa chính thức vén màn mẫu Maybach EQS SUV concept. Được thiết kế để trở thành mẫu crossover chạy điện đẳng cấp ra mắt vào năm 2023, bản concept này được cho là đã ở “gần sát” trạng thái thương mại hoàn chỉnh.

Sở hữu màu sơn Zircon Red và Obsidian Black Metallic nổi bật, mẫu SUV siêu sang sở hữu mặt trước táo bạo với lưới tản nhiệt giả gần như chiếm trọn khung hình, đèn pha LED được làm thanh mảnh với các “khối kim cương” riêng lẻ được làm tinh xảo đúng chất thương hiệu Maybach.

Logo ngôi sao 3 cánh được đặt nổi bật, bánh xe kích thước lớn lên đến 24 inch được làm như một chiếc bát. Thiết kế của mẫu xe này cũng được tối ưu hoá về mặt khí động học với đèn hậu rộng, tay nắm cửa phẳng.

Cửa xe là loại tự động. Tay cầm sẽ mở rộng khi người lái đến gần. Khi họ đến gần hơn, cửa tài xế sẽ tự động mở. Bạn cũng sẽ có tuỳ chọn mở cửa sau từ xa.

Bên trong cabin, người lái sẽ được chào đón với vô lăng thiết kế kiểu tương lai, màn hình Hyperscreen đặc trưng của xe điện Mercedes, trong đó màn hình 12,3 inch dành cho hành khách phía trước. Bảng điều khiển trung tâm được làm nổi bật, các chi tiết màu vàng hồng, trắng sơn mài và lớp phủ sàn giả lông.

Ghế sau được ngăn cách bằng một bảng điều khiển trang nhã, có cả bình cắm hoa và khe giữ cốc và chiếu nghỉ tay tích hợp hệ thống thông tin giải trí.

Mercedes chưa tiết lộ chi tiết về trang bị cho hàng ghế sau nhưng cam kết chiếc crossover 4 chỗ này sẽ có hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với các tuỳ chọn cá nhân như bàn gấp, hộp đựng rượu champagne hoặc ngăn lạnh. Những chi tiết này sẽ xuất hiện trên bản thương mại.

Công ty cũng tỏ ra kín đáo về thông số kỹ thuật nhưng xác nhận bản concept được thiết kế dựa trên nền tảng xe điện mới. Bản xem trước của EQS SUV sẽ ra mắt vào năm sau. Tiếp đến, nó sẽ có thêm biến thể maybach. Phạm vi hoạt động của xe được dự đáo vào khoảng 600 km cho mỗi lần sạc.

Tham khảo: Carscoops

NguồnĐức Nam / Doanh nghiệp và Tiếp thị
Bài cùng chuyên mục