Ford Explorer 2022 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 11

Ford Explorer thế hệ mới sắp mở bán tại thị trường Việt Nam dự kiến có giá bán vào khoảng 2,3 tỷ đồng.

Hình ảnh chiếc SUV hạng sang Ford Explorer thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố tại Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong nước. Theo chia sẻ của nhân viên đại lý, mẫu xe này sẽ chính thức được mở bán ngay trong tháng 11, giá bán của mẫu xe này dự kiến vào khoảng 2,3 tỷ đồng.

Trước đó không lâu, một cửa hàng tư nhân đã mang về nước Ford Explorer đời mới phiên bản Platium với giá chào bán lên tới 4 tỷ đồng.

Hình ảnh Ford Explorer chạy thử nghiệm tại Việt Nam

Bước sang thế hệ mới, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Explorer 2022 sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, phần đầu trước là bộ lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn với bề mặt mạ crôm sáng, cụm đèn pha ôm gọn đèn xi-nhan, đèn sương mù bố trí dạng nằm ngang và cản trước có thêm miếng ốp màu đen và gầm bằng bạc.

Ở phía sau, thiết kế của Ford Explorer không có nhiều thay đổi so với trước, vẫn duy trì cụm đèn hậu lớn góc cạnh, ăng ten vây cá mập, cặp ống xả đôi đối xứng hai bên và bộ mâm hợp kim lớn.

Một trong những điểm đáng chú ý trên Ford Explorer thế hệ mới được khách hàng chờ đợi đó là khoang nội thất được “lột xác” toàn diện. Theo đó, chất liệu sử dụng trên xe cao cấp hơn đời trước, cách phân bổ các phím chức năng gọn gàng hơn tạo cảm giác hiện đại.

Các trang bị nổi bật trên Ford Explorer 2021 có thể kể đến như đèn pha LED thích ứng, cửa sổ trời, máy phát wifi, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10,1 inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 14 loa với tổng công suất 980 watt, điều hòa tự động 3 vùng, kiểm soát rơ-moóc,…

Cung cấp sức mạnh cho Ford Explorer là động cơ EcoBoost 2.3L, có công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Công nghệ an toàn được tích hợp trên xe như chống bó phanh và hệ thống phân khẩn cấp tự động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, quản lý địa hình, khởi hàng ngang dốc. Cùng với đó là gói công nghệ an toàn Co-Pilot360 với cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, camera sau, hỗ trợ giữ làn chủ động và cảnh báo điểm mù.

Ở thế hệ cũ, Ford Explorer đang được tại thị trường Việt Nam với giá 1,999 tỷ đồng. Mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Land Cruiser, VinFast Lux SA2.0 hay Hyundai Palisade (dự kiến sắp về Việt Nam).

 

 

NguồnGia Huy/VNF
Bài cùng chuyên mục