“Nữ hoàng review” Supercar Blondie nói gì khi lần đầu lái VinFast VF 8 tại Mỹ?

Supercar Blondie cảm thấy vui khi là một trong những người đầu tiên cầm lái mẫu VinFast VF8.

Trong ngày đầu tiên NYIAS 2022 mở cửa tiếp đón giới truyền thông và chuyên gia trong ngành (14/4), gian hàng của VinFast là một trong những nơi “nóng” nhất. Ngoài những thông tin về giá, chính sách thuê pin hấp dẫn, điều được nhiều người quan tâm là VinFast chính thức mang mẫu xe VF 8 tới đường thử của sự kiện để người dùng trải nghiệm.

“Nữ hoàng review” Supercar Blondie là một trong những người đầu tiên lái thử xe điện Made in Vietnam ngay tại đất Mỹ. “Thật thú vị khi trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới ngồi sau tay lái của VF 8”, cô gái vàng trong “làng” review siêu xe thế giới chia sẻ khi bước khỏi chiếc xe điện của VinFast.

Đây không phải lần đầu Supercar Blondie thấy tận mắt mẫu VF 8 của VinFast. Tuy nhiên, nếu như tại Los Angeles Auto Show 2021, VF 8 là mẫu xe concept thì chỉ 5 tháng sau, tại New York, một mẫu xe chính thức, có thể vận hành thực tế đã được giới thiệu tới công chúng.”Những gì mà VinFast đã đạt được trong khoảng thời gian ngắn như vậy là rất ấn tượng”, cô nói.

Một trong những điều ấn tượng với VF 8 theo hot reviewer có tới hơn 70 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng là ở cảm giác “chỉ đặt chân xuống” là có thể cảm nhận được ngay sức mạnh của cỗ máy hơn 400 mã lực. Đó là khả năng tăng tốc tức thời đặc biệt của những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện như VF 8. “Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ rất tuyệt vời”, Supercar Blondie nói.

Ngoài sức mạnh, nữ YouTuber tỏ ra ấn tượng với những tính năng thông minh trên VF 8. Hệ thống trợ lí ảo điều khiển bằng giọng nói trên VF 8 theo Supercar Blondie là trực quan và hoàn toàn có thể sử dụng tốt. Với khả năng “nghe, hiểu” của hệ thống trợ lí ảo, người điều khiển không nhất thiết phải ra lệnh bằng những cú pháp hoàn chỉnh để chiếc xe hiểu và thực hiện.

Điều khiến “cô gái vàng” tỏ ra đặc biệt mong chờ là có thể vừa lái xe về nhà, vừa đặt món ăn ưa thích của mình và rồi thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt ngay trên hệ thống của xe. Mọi thứ vô cùng đơn giản và khi tới nhà, người dùng như cô đã thấy món ăn đặt ngay ngắn trước cửa.

“Tôi nghĩ điều ấy thật tuyệt vời. Tôi thích cách chiếc xe kết nối với ngôi nhà và mọi thứ đều kết nối với nhau”, nữ reviewer nổi tiếng bình luận.

Đây cũng là điều được VinFast hướng tới. Trong những công bố trước đó, hãng xe Việt Nam khẳng định việc sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm về công nghệ thông minh trong công việc và cuộc sống.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

NguồnPháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục