Hoa hậu Hoàn vũ trải nghiệm không gian giao dịch hiện đại tại một Ngân hàng

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022, các HHHV cùng ban tổ chức HHHV vừa tham quan Hội sở Nam A Bank. Sự xuất hiện của những nhan sắc hàng đầu thế giới đang làm cho người hâm mộ háo hức mong chờ, hứa hẹn một đêm thi Chung kết bùng nổ.

Dàn Người đẹp HHHV trải nghiệm và phấn khởi trước Robot OPBA của Nam A Bank

Sau đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 19/06 đầy ấn tượng, đêm thi Chung kết HHHV Việt Nam 2022 lại càng làm cho các fan sắc đẹp đứng ngồi không yên trước những thông tin cực hot từ ban tổ chức (BTC) cuộc thi năm nay.

BTC HHHV Việt Nam 2022 tiếp tục công bố HHHV 2022 Harnaaz Kaur Sandhu là giám khảo khách mời danh dự tại đêm Chung kết của cuộc thi. Trước đó, BTC cũng xác nhận HHHV 2018 – Catriona Gray trở thành giám khảo đêm Chung kết.

Ngoài ra, trong chuyến đi này Chủ tịch tổ chức HHHV – bà Paula Shugart và Giám đốc điều hành tổ chức HHHV – bà Amy Emmerich cũng đã đến Việt Nam.

Nhân dịp này, các khách mời cùng BTC HHHV Việt Nam đã tham quan Hội sở Nam A Bank. Khách mời ấn tượng trước Hệ sinh thái Ngân hàng số cùng không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank. Đặc biệt, các khách mời còn giao lưu với robot OPBA của Nam A Bank.

Bà Paula Shugart hào hứng trước sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ cao của Ngân hàng

Bà Paula Shugart, Chủ tịch HHHV chia sẻ rất vinh dự khi trở lại Việt Nam và có chuyến thăm Nam A Bank. Với sự đồng hành của Nam A Bank đã góp phần tạo nên thành công của HHHV Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Bà hi vọng Nam A Bank sẽ nối dài sự đồng hành ý nghĩa này để tiếp tục tìm ra những đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tham gia đấu trường nhan sắc thế giới, khẳng định vẻ đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Khoảnh khắc HHHV 2022 Harnaaz Kaur Sandhu gặp lại Á hậu Kim Duyên

Tại chuyến tham quan, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã chúc mừng các thí sinh HHHV Việt Nam 2022 trước thềm Chung kết và tin tưởng rằng với sự hiện diện của bà Paula Shugart cùng Tổ chức HHHV, chung kết cuộc thi HHHV chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, cũng như lan tỏa những thông điệp tích cực của cuộc thi năm nay.

Các người đẹp trải nghiệm không gian giao dịch cùng nhân viên Nam A Bank

Đêm thi Chung kết HHHV Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 25/06 tại Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Nam A Bank ghi dấu ấn với các hoạt động thiện nguyện cùng HHHV Việt Nam.

Nam A Bank là ngân hàng chính thức đồng hành cùng HHHV Việt Nam 2022, đã sát cánh cùng cuộc thi qua 5 mùa, chung tay cùng Ban tổ chức tìm kiếm những đại diện hội tụ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ để đảm đương sứ mệnh khẳng định nét đẹp chân – thiện – mỹ của người phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Nam A Bank đồng hành cùng hoạt động từ thiện HHHV Việt Nam 2022

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đã đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, các thí sinh HHHV Việt Nam 2022 cùng Nam A Bank đến thăm và tặng quà cho Mái ấm Tín Thác, Nhà dưỡng lão (Bảo Lộc, Lâm Đồng); ghé thăm và thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại Trường khiếm thính và làng trẻ SOS Lâm Đồng.

(Theo TCBC Nam A Bank)

Góc nhìn

NguồnGóc nhìn
Bài cùng chuyên mục