Hành trình trải nghiệm đỉnh cao với đặc quyền tặng kèm khi mua vé 8Wonder

Tấm vé quyền năng 8Wonder không chỉ đưa du khách đến với hơn 75 phút trình diễn bùng nổ của huyền thoại pop rock Maroon và 6 nghệ sĩ cá tính bậc nhất Vbiz mà còn “tích hợp” cả hành trình vui chơi, khám phá tràn ngập không khí “lễ hội của lễ hội” tại “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center.

Check-in triệu kiểu cùng thần tượng Maroon 5 chỉ từ 1 triệu đồng

8Wonder Winter Festival đang là tâm điểm lễ hội âm nhạc mùa cuối năm với màn trình diễn hơn 75 phút, trong đó có đến 11 ca khúc bất hủ làm nên tên tuổi lừng lẫy của nhóm nhạc Maroon 5 suốt 3 thập kỷ qua; 6 gương mặt âm nhạc cá tính nhất nhì Vbiz và mức giá vé cực kỳ hợp lý cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP tương ứng từ 1 – 10 triệu đồng.

Với khán đài thiết kế khoa học trên Quảng trường biển Grand World, chỉ cần sở hữu vé phổ thông GA7,8 đến GA1,2 với mức giá chỉ từ 1 – 3 triệu đồng/người, du khách có thể dễ dàng hòa mình vào không khí âm nhạc đỉnh cao ngay trước sân khấu chính. Không chỉ sở hữu vị trí hưởng trọn từng “hơi nóng” của sân khấu với từng nhịp bass khuấy đảo không ngừng nghỉ, các khu vực vé đứng hạng phổ thông còn luôn rực rỡ ánh đèn sân khấu lung linh, light stick nhấp nháy theo từng điệu nhạc…

Bên cạnh đó, tất cả các hạng vé 8Wonder đều được tặng kèm 01 vé tham quan Nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam. Đây là điểm check-in độc đáo bậc nhất tại “thành phố không ngủ” với kiến trúc chú gấu khổng lồ tựa dáng tòa nhà thiết kế hình “donut” độc đáo, bên trong trưng bày hơn 500 chú gấu làm bằng tay tinh tế, tái hiện hành trình chinh phục thế giới theo chủ đề. Du khách cũng có thể dạo bước bên hai bên bờ kênh “Venice của phương đông” dọc theo căn shophouse rực rỡ màu sắc, đến phố đèn lồng Shanghai, Tháp ánh sáng, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, công trình huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam… với triệu góc ảnh lung linh và hoàn toàn miễn phí.

Đặc quyền của “vé thượng lưu” VIP, SVIP

Bên cạnh vé tham quan miễn phí Nhà gấu, khi lựa chọn tấm vé VIP, SVIP du khách sẽ được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn. Đối với vé VIP có mức giá 6 triệu đồng/vé, du khách được thưởng thức âm nhạc trên khán đài riêng cùng quà tặng kèm độc đáo bao gồm 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ, 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival, 01 vé Vinpearl Safari Phú Quốc và 01 vé tham quan Bảo Tàng Gấu trong ngày 16/12.

Trước khi đến với không khí bùng nổ của siêu nhạc hội đình đám, du khách có thể tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát tại công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu Việt Nam, tham quan bằng xe điện dưới hình thức “thú thả, người nhốt” mới lạ. Vinpearl Safari còn có nhiều hoạt động thú vị để du khách thỏa sức khám phá như làm sản phẩm lưu niệm Giáng sinh từ đồ tái chế tại quầy hàng Eco tại Vinpearl Safari, chiêm ngưỡng vũ điệu Zulu chào mừng từ thổ dân Nam Phi, nhập vai người chăm sóc thú cho du khách nhí lại Kid’s Zoo…

Với tấm vé SVIP có mức giá cao nhất là 10 triệu đồng/người, du khách sẽ được trải nghiệm loạt “đặc quyền” đẳng cấp từ khán đài trung tâm hoàn toàn riêng biệt, thưởng thức champagne, bia, nước ngọt và đồ ăn nhẹ không giới hạn, set quà tặng độc quyền của 8Wonder và vui chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari và 01 vé tham quan Bảo Tàng Gấu trong ngày 16/12.

VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề hàng đầu Châu Á – sở hữu 6 phân khu đại diện cho 6 vùng lãnh địa, với 12 chủ đề đặc sắc, lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng của nhân loại từ Á sang Âu với hơn 100 trò chơi tại VinWonders Phú Quốc mang đến những trải nghiệm khác biệt, thu hút du khách mọi độ tuổi: Lời nguyền Ác Long, “Thủy chiến Waikiki” với những trò chơi vui nhộn, hoà mình vào vũ điệu Hawaii lôi cuốn và những màn trình diễn DJ cuồng nhiệt…

Đặc biệt, thế giới đại dương huyền bí được tái hiện kỳ vĩ tại Cung điện Hải Vương là lựa chọn được đông đảo du khách yêu thích. Tại đây, du khách có thể khám phá đời sống sinh động của hàng trăm loài sinh vật biển, chiêm ngưỡng nàng tiên cá ngoài đời thực và tìm hiểu các hoạt động bảo tồn biển trong thủy cung ảo đầu tiên tại Việt Nam.

Liên hoàn trải nghiệm đỉnh cao trong siêu nhạc hội 8Wonder

Những tấm vé quyền năng 8Wonder không chỉ đưa bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao đến khán giả, mà còn mang đến hành trình trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” bắt đầu từ 15 giờ ngày 16/12, tại Quảng trường biển Phú Quốc United Center cùng vô số “đặc quyền” vui chơi giải trí. Sân khấu lớn của 8Wonder Winter Festival với thiết kế đậm tính nghệ thuật, kết nối hài hòa với phong cảnh Phú Quốc mùa đẹp nhất năm vô cùng thơ mộng, là lựa chọn hoàn hảo để du khách vừa ngắm hoàn hôn tuyệt mĩ, vừa đắm chìm giữa những không gian âm nhạc đỉnh cao.

Đặt chân vào khuôn viên siêu nhạc hội 8Wonder, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như vẽ mặt chủ đề lễ hội hoàn toàn miễn phí tại Xưởng nghệ thuật, tham gia minigame trúng thưởng vui nhộn và chớp lấy cơ hội nhận quà mang về, tương tác với nghệ sĩ tại các gian hàng thương hiệu nổi tiếng … Chuỗi quầy ẩm thực đặc sắc với những món ngon tuyển chọn siêu hợp với không khí thưởng thức âm nhạc quốc tế.

Một hoạt động miễn phí không thể bỏ qua khi đến 8Wonder Winter Festival là tham quan khu trưng bày và trải nghiệm xe điện VinFast. Đơn vị đồng tổ chức 8Wonder mang đến hàng loạt minigame nhận quà hấp dẫn, triển lãm VinFast Passion với mẫu xe mới nhất từ VF7 tại Nhà tre Bamboo Legend.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể mua sắm tại các gian hàng Merchandise của 8Wonder, phụ kiện VinFast. Các vật phẩm thời thượng mang dấu ấn riêng của nghệ sĩ quốc tế nhập khẩu từ Mỹ, loạt sản phẩm mang nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam… sẽ là những món quà lưu niệm độc đáo và ý nghĩa từ siêu nhạc hội.

Nguồn: GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục