Ngân hàng hoạt động xuyên lễ, Tết

Với bước tiến số hóa mạnh mẽ của ngành ngân hàng và những thay đổi trong phương thức tiêu dùng của người dân cùng với sự đa dạng của các kênh mua sắm online, các ngân hàng đã không ngừng đầu tư phát triển ngân hàng số.

KH giao dịch tại ONEBANK.

Bên cạnh đó, một số chuyên gia nhận định, triển vọng phát triển các điểm giao dịch số tự động 365+ sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Yếu tố cốt lõi về công nghệ sẽ tạo động lực làm thay đổi các giao dịch ngân hàng truyền thống. Sự gia tăng nhanh chóng của các điểm giao dịch số sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt, phá vỡ rào cản thời gian trong các giao dịch tài chính ngân hàng.

Là một trong những ngân hàng luôn đồng hành và nắm bắt xu hướng sử dụng của đông đảo KH, Nam A Bank đã chuyển đổi số mạnh mẽ và trở thành ngân hàng tiên phong trong hoạt động này. Cùng với Open Banking, hệ sinh thái Ngân hàng số của ngân hàng này còn có ONEBANK giúp KH giao dịch mọi lúc kể cả dịp lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để KH chủ động về thời gian.

Dịp lễ này, KH có thể trải nghiệm những tiện ích ngân hàng hiện đại tại các điểm giao dịch số ONEBANK hay bỏ túi ngân hàng số Open Banking, tận hưởng các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, hiện đại và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngân hàng số Open Banking cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp KH kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin KH. Thanh toán một chạm trên Open Banking được kết nối bởi công nghệ hiện đại, giúp KH có những trải nghiệm lý tưởng, tiết kiệm thời gian cho những kỳ nghỉ lễ.

Bên cạnh đó, với 100 điểm trên toàn quốc, đi kèm nhiều tiện ích ngân hàng vượt trội, điểm giao dịch số tự động ONEBANK là điểm sáng nổi bật trong hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank.

ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi KH có thể tự trải nghiệm hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận; tận hưởng các tiện ích mua sắm… Bên cạnh phục vụ cho KH cá nhân, ONEBANK còn phát triển và nâng cấp các tính năng dành cho cả KH doanh nghiệp. Song song đó, đến ONEBANK KH có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng như mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu trà café Đôi Dép, trang sức IJC.

Nguồn: GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục