Khách hàng “phát cuồng” vì bánh trung thu độc lạ

Bên cạnh những loại bánh trung thu được sản xuất theo kiểu truyền thống, thị trường bánh trung thu năm nay nhộn nhịp hơn khi xuất hiện nhiều loại bánh độc lạ.

Thị trường bánh trung thu 2019 khá nhộn nhịp với nhiều loại bánh mang kiểu dáng và vị độc lạ như bánh dát vàng, bánh nhân vị trà sữa, bánh handmade… khiến người mua vô cùng thích thú, đặc biệt đối với trẻ nhỏ và giới trẻ.

Bánh dát vàng có giá từ 175.000 – 200.000 đồng/chiếc.

Bánh dát vàng xuất hiện trên thị trường bánh trung thu năm nay, được bày bán tại các cửa hàng kinh doanh bánh với mức giá từ 1,4 – 1,6 triệu đồng/hộp (loại 8 bánh), mỗi chiếc bánh có giá từ 175.000 – 200.000 đồng/chiếc.

Bánh dát vàng có vị đậu đỏ hoặc có cấu tạo tương tự dòng bánh custard, lớp vỏ bánh mềm hơn bánh trung thu truyền thống, bán chạy trên thị trường hiện nay. Theo quảng cáo của các tiểu thương cho biết, lá vàng 24k là loại thường được sử dụng khi dát vàng đồ ăn, an toàn với sức khỏe nên bánh có giá thành không quá mắc so với loại bánh truyền thống.

Bánh trung thu vị trà sữa trân châu đường đen cũng là một loại bánh mang xu hướng độc đáo trên thị trường bánh trung thu hiện nay. Đặc điểm của bánh là chiếc bánh nướng màu trắng, nhân bánh có vị trà trà sữa, trân châu bỏ trong bánh nướng nhưng vẫn giữ được độ dẻo nhất định. Với mức giá 75.000 đồng/chiếc cũng là mức giá không quá cao, phù hợp với túi tiền của giới trẻ có niềm đam mê trà sữa.

Ngoài ra, còn có một số loại bánh trung thu có những mẫu dáng hình thú đáng yêu tạo sự hứng khởi cho các bé.
Một mẫu bánh trung thu hình trái cây đặc biệt và vô cùng tinh tế từ kiểu dáng cho đến màu sắc.
Bánh trung thu handmade độc đáo hương vị lạ hút người mua.

Theo cungcau.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục