Ngắm BMW phiên bản i8 trước giờ khai tử

Phiên bản đặc biệt cuối cùng có tên Ultimate Sophisto sẽ được BMW tung ra. Hãng này sẽ thôi sản xuất mẫu xe thể thao plug-in hybrid i8 với công suất 368 mã lực từ tháng 4 năm tới, sau đúng 6 năm kể từ khi dự án táo bạo này được thực hiện.

Nhân dịp này, hãng xe Đức tung ra phiên bản đặc biệt cuối cùng có tên Ultimate Sophisto. Được mô tả là phiên bản độc quyền đặc biệt của dòng xe thể thao plug-in hybrid bán chạy nhất thế giới, BMW i8 Ultimate Sophisto Edition đang có mặt tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show (Đức) dưới hình dáng một chiếc Coupe dù còn một bản khác là Roadster.
BMW sẽ chỉ sản xuất 200 chiếc i8 Ultimate Sophisto Edition, chia đều cho Coupe và Roadster, phân biệt qua màu sơn ngoại thất Sophisto Grey Brilliant Effect. Màu sơn đặc biệt kết hợp với chi tiết trang trí E-Copper. Đây là lần đầu tiên màu sơn này được kết hợp theo cách như vậy.
i8 Ultimate Sophisto Edition sử dụng kiểu mâm độc quyền bằng hợp kim nhẹ BMW i 20 inch với kiểu nan đối xứng xuyên tâm kết hợp màu đen và màu E-Copper.
Đèn hậu sử dụng kính trong, thêm một nét đặc biệt của siêu xe BMW i8 Ultimate Sophisto Edition. Cột C sử dụng gói trang trí Shadow Line, cửa cốp và kẹp phanh đen bóng, kẹp phanh được gắn nhãn BMW i màu xanh.
i8 Ultimate Sophisto Edition được trang bị gói nội thất độc quyền Accaro màu đen hoặc màu E-Copper cùng màu với ngoại thất. Bệ cửa được gắn chữ “Ultimate Sophisto Edition”, đánh số từ 1-200. Bản i8 Coupe có trần xe màu than, tăng thể tích chứa đồ. Bản Roadster thêm gói du lịch.
Là bản BMW i8 đặc biệt nên Ultimate Sophisto Edition được trang bị đầy đủ tính năng. Các tính năng tiêu chuẩn gồm màn hình head-up, gói ánh sáng BMW, hệ thống loa hi-fi Harman Kardon, phủ gốm cho toàn bộ nút điều khiển.

Theo Phương Thảo/ VietnamDaily

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục