Browsing loại
Bảo vệ Người tiêu dùng
Sữa Abbott liên tiếp bị ‘tố’ kém chất lượng, người tiêu dùng hoang mang
Liên tiếp những vụ phản ánh về sữa kém chất lượng, có hiện tượng vón cục, sủi bọt, có màu và mùi lạ, tuy nhiên hãng sữa Abbott không giải thích được nguyên nhân, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.
Loạt tiểu thương Saigon Square, Lucky Plaza đóng cửa vì bị truy quét hàng giả
Sau 2 ngày lực lượng quản lý thị trường mở đợt tấn công truy quét hàng giả, hàng loạt tiểu thương tại Trung tâm thương mại Saigon Square và Lucky Plaza đã đồng loạt đóng cửa.
Tổng cục Hải quan: Asanzo khắc phục xong sai phạm
Asanzo đã khắc phục xong những sai phạm về thuế, sở hữu trí tuệ và đang hoàn thiện xây dựng nhà máy công nghệ cao.
Bào ngư vi cá 3 – 4 triệu đồng/phần bán đầy “chợ mạng”, người dùng cẩn trọng
Món hàng “xa xỉ” như bào ngư vi cá đang được bán rầm rộ trên mạng. Một phần bào ngư vi cá có giá lên tới 3 – 4 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng có được như quảng cáo hay không vẫn là câu hỏi lớn.
Tặng hàng dỏm để moi thông tin và trục lợi phí giao hàng
Nhiều người nhận được các cuộc gọi, tin nhắn mời tham gia chương trình tặng quà từ các trang bán hàng online. Thực chất, đây là cách để vừa thu thập thông tin khách hàng, vừa trục lợi từ tiền phí giao hàng.
Cứ hàng uy tín, thương hiệu tốt thì xuất hiện hàng giả?!
Người tiêu dùng như rơi vào mê hồn trận khi hàng giả, hàng thật lẫn lộn. Thật khó để phân biệt, nhận biết được hàng hóa, sản phẩm mình mua liệu có đúng từ nhà sản xuất, phân phối chính hãng.
Công ty tài chính bị cấm gọi điện đòi nợ người thân của khách hàng
Thông tư mới của Ngân hàng Nhà nước có nhiều quy định chặt chẽ hơn về hoạt động thu hồi nợ của các công ty tài chính tiêu dùng.
Mầm họa đằng sau những cốc trà chanh, trà quất mát lạnh
Những cốc trà chanh, trà quất mát lạnh giá chỉ 10-15 nghìn đồng một cốc đang là thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay. Vậy công thức làm nên thức uống này gồm những gì?
‘Bàn tay vàng’ trong làng cắt mác, Khaisilk, Seven.am và những ai chưa bị lộ
Cắt mác “made in China” để gắn thương hiệu Việt vào, nhiều doanh nghiệp đã bị phát hiện. Có thương hiệu đã phải trả giá bằng việc đóng cửa, biến mất khỏi thị trường.
Cửa hàng trà sữa bán hàng kém chất lượng, GoViet có tiếp tay?
Người tiêu dùng đặt mua trà sữa của một thương hiệu nổi tiếng trên ứng dụng GoViet nhưng nhận được sản phẩm kém chất lượng. Dù đã phản ánh nhưng người tiêu dùng vẫn không nhận được hồi đáp nào từ ứng dụng này.