Văn Hậu, Công Phượng sáng nay cùng về Nội Bài hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Sau chuyến bay dài, hai tuyển thủ Công Phượng và Văn Hậu đang thi đấu tại Châu Âu đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng 11/11 và chiều cùng ngày sẽ ra sân tập cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển UAE trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11.

Sáng nay 11/11, hai tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay dài từ châu Âu nhưng gương mặt của hai tuyển thủ rất thoải mái, vui vẻ, đầy tự tin, cho thấy đã sẵn sàng cho màn đọ sức với đội tuyển UAE vào tối ngày 14/11 tới trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng tại sân bay Nội Bài sáng 11/11 – Ảnh: Vietnamnet

Công Phượng đã có 10 trận vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu tại đội Sint-Truidense, Bỉ. Từ khi gia nhập đội bóng Bỉ, tiền đạo quê Nghệ An mới ra sân vỏn vẹn 20 phút. Lần gần nhất anh được trao cơ hội là ngày 3/8.

Công Phượng thỉnh thoảng được trao cơ hội ở các trận đấu dành cho đội U21 Sint-Truidense hoặc các trận giao hữu. Hôm 5/11, Sint-Truidense có trận giao hữu với OH Leuven và Công Phượng vào sân từ đầu. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt thủ thành Kawin bên phía OH Leuven.

Còn Văn Hậu, sau 2 tháng tại Heerenveen (Hà Lan) vẫn chưa được ra sân phút nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và chủ yếu chơi cho đội dự bị.

HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp UAE và Thái Lan. 5 cái tên bị loại là Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Việt Phong, Phạm Xuân Mạnh, Trần Văn Kiên và Ngân Văn Đại.

Theo Ngô Nhung/ NLĐO

Link gốc: //nld.com.vn/the-thao/van-hau-cong-phuong-sang-nay-cung-ve-noi-bai-hoi-quan-cung-doi-tuyen-viet-nam-20191111091516624.htm

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục