Tạm hoãn các giải thi đấu thể thao tại Việt Nam đến hết tháng 2

Phòng ngừa dịch bệnh do virus corona mới lây lan trong các hoạt động thể thao, Tổng cục TDTT đã quyết định tạm dừng tổ chức các giải thi đấu thể thao quốc nội và quốc tế diễn ra tại Việt Nam trong tháng 2/2020.

V-League lùi ngày khai mạc do virus corona. Ảnh: Goal

Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Tổng cục TDTT đã ra văn bản đề nghị Sở VHTT&DL, Sở VH&TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao quốc gia và các đơn vị liên quan tạm dừng tổ chức các giải thi đấu thể thao trong hệ thi đấu quốc gia và quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2/2020.

Tùy theo diễn biến của tình hình dịch, các đơn vị sau đó sẽ cân nhắc việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao theo kế hoạch.

Theo đó, CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo điều chỉnh lùi lịch thi đấu vòng khai mạc V-League đến ngày 29/2 hoặc ngày 7/3.

Vòng chung kết Futsal châu Á diễn ra từ 26/2 – 8/3/2020 tại Turkmenistan cũng đã được AFC thông báo tạm hoãn đến khi có thông báo mới.

Sở VHTT&DL, Sở VH&TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét, cân nhắc việc tạm dừng tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao có đông người tham gia đối với các giải đấu do địa phương quản lý.

Theo Lý Trường/ Báo Người tiêu dùng

Nguồn: //www.nguoitieudung.com.vn/tam-hoan-cac-giai-thi-dau-the-thao-tai-viet-nam-den-het-thang-2-d80390.html

 

Bài cùng chuyên mục