Duy Mạnh chia sẻ xúc động sau khi dính chấn thương nặng

Trên trang cá nhân, trung vệ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ xúc động sau khi dính chấn thương nặng ở trận gặp CLB TP.HCM.

Như đã biết, trong trận đấu với CLB TP.HCM, Duy Mạnh đã dính chấn thương nặng và phải rời sân từ sớm. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước. Cầu thủ này sẽ phải tiến hành phẫu thuật và có thể nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.

Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài

Đây là tin dữ với riêng cá nhân cầu thủ này, CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam bởi Duy Mạnh là nhân tố trụ cột và thi đấu với tính ổn định cao. Chấn thương của Duy Mạnh tới ở thời điểm mà hàng thủ đội tuyển Việt Nam đang có sứt mẻ với án treo giò của Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia.

Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng lo sốt vó bởi chấn thương của Duy Mạnh tới ở thời điểm mà V-League sắp khởi tranh. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới hàng thủ của đội bóng. Hiện tại, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm chỉ còn 3 sự lựa chọn ở vị trí trung vệ là Đình Trọng, Thành Chung, và Đinh Tiến Thành.

Sau khi nhận hung tin, Duy Mạnh đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và động viên. Cầu thủ này đã có những dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Duy Mạnh viết: “Chân em đau có không ? Em đau chứ

Em có buồn vì bị chấn thương không ? Em buồn chứ Chuyện không may đến với em , em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ…

Cám ơn toàn thể mọi người đã quan tâm , động viên ủng hộ Mạnh ! Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể , hẹn gặp lại mọi người nhé ạ !!!”.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, khả năng Duy Mạnh sẽ sang Singapore để phẫu thuật chấn thương trong thời gian tới.

Theo H.Long/ Dân trí

Link bài gốc: //dantri.com.vn/the-thao/duy-manh-chia-se-xuc-dong-sau-khi-dinh-chan-thuong-nang-20200303085507421.htm

 

Bài cùng chuyên mục