Cửa hàng trà sữa dùng hoa quả thối làm đồ uống phục vụ khách

Sau khi bị phát hiện sự thật kinh hoàng, một cửa hàng trà sữa tại Bắc Kinh, Trung Quốc, buộc phải đóng cửa.

Cửa hàng trà sữa dùng hoa quả thối làm đồ uống phục vụ khách

Những cảnh quay gây sốc được ghi từ camera giấu kín bên trong khu vực dành cho nhân viên của một quán trà sữa dạng chuỗi tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đang gây xôn xao dư luận nước này.

Hình ảnh từ camera bí mật cho thấy nhân viên nhà hàng bị bắt gặp dùng hoa quả thối trộn cùng hoa quả chín làm đồ uống cho khách. Thậm chí, những người này sau khi vứt rác không rửa tay mà tiếp tục cắt gọt hoa quả, không rửa dụng cụ sau khi sử dụng.

Hàng trà sữa bị phát hiện dùng hoa quả thối làm đồ uống cho khách

Cũng trong clip, người xem có thể thấy đoạn hội thoại giữa các nhân viên khi để xoài thối trong tủ để khử mùi, rồi mang ra trộn cùng những quả tươi hơn. Nhiều loại hoa quả để lâu ngày trong tủ lạnh như chuối chín nẫu, dưa hấu hay kiwi đã đen khô vẫn được mang ra làm nước ép. Một số loại nước trà chưa dùng hết được bảo quản lạnh trong tủ để bán tiếp vào ngày hôm sau.

Theo một nhân viên trong cửa hàng, cô thấy “lương tâm cắn rứt” khi phục vụ một khách hàng nhỏ tuổi phần đồ uống kém tươi ngon. Cô gái này định làm một phần khác sạch hơn, nhưng bị quản lý cửa hàng ngăn lại. “Tôi thấy mình thật xấu xa. Đó là một cảm giác tội lỗi”, nữ nhân viên giấu tên cho hay.

Được biết, đây là một trong những cửa hàng trà sữa dạng chuỗi, có trụ sở chính tại Hàng Châu, với các chuỗi cửa hàng nằm ở nhiều tỉnh thành tại Trung Quốc. Những đồ uống đặc trưng của hãng bao gồm trà Ô long, trà sữa trân châu đường đen và các loại trà hoa quả tươi.

Phía công ty tại Hàng Châu đã lên tiếng nhận lỗi sau sự cố

Trên website chính thức, hiện công ty ở Hàng Châu đã lên tiếng thừa nhận sai sót, gửi lời xin lỗi tới khách hàng, đồng thời cam kết sẽ nhận mọi hình phạt từ các cơ quan điều tra.

Huy Hoàng/ Theo Asiaone

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục