Từng mặc cảm vì phẫu thuật mũi hỏng, Tường Vi giờ đã tự tin khoe nhan sắc cận cảnh đẹp không tỳ vết

Một thời gian dài đối diện với chiếc mũi hỏng, giờ đây người đẹp đã có thể tự tin hơn nhiều vì lấy lại được nhan sắc hài hòa.

Tường Vi sau 3 lần chỉnh sửa mũi đã ngày càng thoải mái cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ với người hâm mộ. Không ít lời khen ngợi nữ diễn viên đang ở vào thời kỳ đỉnh cao cả trong sự nghiệp lẫn nhan sắc. Có thể nói, Tường Vi giờ đây đã trở thành mỹ nhân xinh đẹp hoàn hảo.

Tường Vi sinh năm 1989 từng là người mẫu ảnh trước khi ghi dấu qua nhiều bộ phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc, Cá Rô, Em Yêu Anh, Cô Thắm Về Làng… Ngoài ra cô còn gây được thiện cảm nhờ nhan sắc trong veo. Nhưng từ năm 2017, Tường Vi gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc mũi có phần kỳ lạ. Nghi vấn nữ diễn viên đụng chạm “dao kéo” nổ ra. Trong 2 năm, nữ diễn viên phải chung sống với chiếc mũi không như ý chỉ vì tin tưởng nhầm cơ sở làm đẹp.

Tường Vi từng sở hữu nhan sắc tự nhiên trong veo.
Hình ảnh chiếc mũi biến dạng khiến nữ diễn viên.

Cô từng mặc cảm vì hình dáng chiếc mũi sau khi chỉnh sửa không như ý lại nhận về quá nhiều ý kiến chê bai. Trải qua 3 lần điều chỉnh, Tường Vi dần lấy lại chiếc mũi thanh tú, hài hòa hơn hẳn.

Từ khi lấy lại nhan sắc hài hòa, Tường Vi thường xuyên khoe những bức ảnh selfie cận mặt.
Nữ diễn viên vẫn khiến dân tình tấm tắc vì nhan sắc không tì vết.

Đường nét tự nhiên mà kể cả biểu cảm cũng không còn đơ cứng như trước kia. Không ít người bất ngờ trước sự thăng hạng nhan sắc vùn vụt này của cô. Hiện Nữ diễn viên phủ sóng trong nhiều dự án phim ảnh, được ví von là “ngọc nữ” của dòng phim truyền hình. Cô cũng góp mặt trong không ít gameshow, tham gia sự kiện.

Tường Vi đang ở vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp lẫn nhan sắc. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án.
Tường Vi liên tục ghi điểm nhờ nhan sắc, phong cách thời trang ấn tượng.

Chỉnh sửa để nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn là nhu cầu chính đáng của nghệ sĩ nói riêng. Tuy nhiên, việc Tường Vi vốn xinh đẹp sẵn vẫn nhờ cậy “dao kéo” khiến gương mặt mất tự nhiên, đơ cứng. Giờ đây nét mặt cô đã dần thanh tú, hài hòa với gương mặt đến mức nhiều người trầm trồ, xuýt xoa đây chính xác là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn nhan sắc của Tường Vi.

 

NguồnHạ Anh/ PHUNUTODAY
Bài cùng chuyên mục