“Cơn sốt” mỹ phẩm sinh học và cuộc đua dành chiếm ngôi vương

Mỹ phẩm sinh học - từ khóa chỉ cần 1 cú click trên google trong 0.75 giây cho 106.000.000 kết quả đã cho thấy cơn sốt của nó. Nếu như trước đây dược mỹ phẩm là trào lưu thì nay mỹ phẩm sinh học không còn là xu thế nữa mà đã trở thành xu hướng trong giới làm đẹp.

Mỹ phẩm sinh học – xu hướng làm đẹp mới

“Cơn sốt” bắt nguồn từ “Made in Germany”

Theo thống kê của tờ New York Times, trong năm 2019, tại Hoa Kỳ doanh số các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên của Đức đã tăng lên đến 13% so với mức 11% của tất cả các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên cộng lại. Và con số này vẫn tăng cho đến nay!

“Made in Germany” cũng là dòng chữ được khách hàng tìm kiếm rất nhiều trên tem mác và trở thành 1 trong 3 xuất xứ có sản phẩm bán chạy nhất tại Violet Grey (nhà bánlẻ mỹ phẩm ở Los Angeles, Hoa Kỳ – Theo chia sẻ của Cassandra Grey, người sáng lập Violet Grey).

Không nằm ngoài vòng xoáy, cơn sốt này đã “lan” đến Việt Nam và ngay lập tức được đón nhận và trở thành xu hướng làm đẹp gây “nóng” trên các diễn đàn làm đẹp.

Khoa học – Độ chính xác – Kết quả

Nếu chỉ dừng lại ở trào lưu thì nó sẽ nhanh chóng thoái trào, mỹ phẩm sinh học phát triển theo một cách khác, là sự kết hợp giữa tự nhiên và công nghệ sinh học. Nhắc đến mỹ phẩm sinh học của Đức là người ta nhắc tới Khoa học – Độ chính xác – Kết quả.

Nếu như mỹ phẩm Nhật, Hàn nhà sáng lập có thể làm ở bất kỳ lĩnh vực nào thì với Mỹ phẩm sinh học các thương hiệu được thành lập bởi các giáo sư, tiến sĩ hóa sinh (ví dụ: Thương hiệu Dr.Belter được sáng lập bởi Tiến sĩ sinh hóa Clemens Belter). Chính vì vậy, mỹ phẩm sinh học của Đức luôn ứng dụng công nghệ, khoa học và tập trung vào thành phần, công thức để hướng đến một làn da khỏe mạnh đúng chất.

Mỹ phẩm sinh học của Đức luôn ứng dụng công nghệ vào thành phần

Một lý do khác để Mỹ phẩm sinh học “Made in Germany” chiếm sóng chính là “nguồn gốc bảo chứng niềm tin”. Sản phẩm sản xuất tại châu Âu sẽ có lợi thế, được người tiêu dùng tin tưởng hơn với các công thức sạch theo tiêu chuẩn EU: cấm hơn 1.300 thành phần nghi vấn trong khi đó tại Hoa Kỳ con số này thấp hơn.

Tại Việt Nam, mỹ phẩm sinh học cao cấp Dr.Belter là một minh chứng hoàn hảo cho sự giao thoa giữa tự nhiên và công nghệ sinh học cũng như tuân thủ nghiêm ngặt về bảng thành phần.

Dr.Belter ra đời vào năm 1979 tại Đức, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần 95 -100% Organic cộng với sự hỗ trợ mang cấp độ y khoa của công nghệ, thành phần hoạt tính độc quyền được chứng nhận mang lại hiệu quả rõ rệt trong điều trị.

Dr.Belter – sự giao thoa giữa tự nhiên và công nghệ

Cuộc đua của các thương hiệu

Cơn sốt mỹ phẩm sinh học bắt đầu cũng là lúc các thương hiệu “đổ bộ” vào Việt Nam với đa dạng xuất xứ: Đức, Hàn… Tuy nhiên, như những thông tin bài viết chia sẻ với mỹ phẩm sinh học, thương hiệu nào mạnh về thành phần, công nghệ sẽ “giành vé chiếm ngôi vương”.

Và hiện nay, Dr.Belter đang chiếm ưu thế với việc ứng dụng 3 công nghệ và 5 thành phần độc quyền vào trong sản xuất. Cụ thể:

Công nghệ DLS: Công nghệ đã được cấp bằng sáng chế và sử dụng trong hầu hết các sản phẩm của Dr.Belter nhằm ổn định cấu trúc, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không cần sử dụng chất nhũ hóa. Đồng thời cũng giúp tăng cường, củng cố khả năng tự bảo vệ của da.

Công nghệ Liposome: Một công nghệ với hệ thống nhiều lớp, đóng gói các thành phần cần sự ổn định, chống lại quá trình oxy hóa khi đi vào da, cũng như đi đúng vào các mục tiêu điều trị cụ thể.

Công nghệ vận chuyển hình cầu Liposome

Công nghệ Tế bào gốc: Kích thích sự phục hồi, tái tạo và làm tăng tuổi thọ mô tế bào giúp bảo vệ da khỏi lão hóa ánh sáng.

Thành phần Melano: Là một phức hợp thảo dược được sự chấp thuận của KFDA như là một thành phần hoạt tính làm trắng đã được chứng minh về hiệu quả và an toàn.

Thành phần Belisome Aqua: Tăng cường độ ẩm, kích thích phân phối nước khắp các mô qua các kênh dẫn nước ổn định trong tế bào, giúp da luôn căng mịn.

Thành phần Belisome AP: Giúp tế bào da thải độc bằng cách loại bỏ các protein bị oxy hóa được tạo ra bởi quá trình trao đổi chất.

Thành phần Belisome EGF: Thành phần tăng trưởng, giúp kích thích sự phát triển tế bào và làm khỏe, giảm các đốm sắc tố cho một làn da đẹp hơn.

Thành phần Argireline & Myoxinol: Được ví như Botox tự nhiên khi nó có khả năng xóa bỏ nếp nhăn ngang ngửa Botox.

Trên đây là một số thông tin về cơn sốt Mỹ phẩm sinh học và thương hiệu Dr.Belter. Hy vọng rằng kiến thức này sẽ giúp bạn có thêm một góc nhìn mới về mỹ phẩm làm đẹp từ đó đưa ra những lựa chọn tối ưu.

Dr.Belter – mỹ phẩm sinh học cao cấp đến từ Đức

Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0943.272.755

Facebook: //www.facebook.com/drbeltercosmetics

Website: www.drbelter.com.vn – www.drbelter.vn

Youtube: //bitly.com.vn/46pd8n

NguồnDân Việt
Bài cùng chuyên mục