Kình địch của đội tuyển Việt Nam sắp có bước tiến không thể tin nổi?

Malaysia đang đứng trước cơ hội có cầu thủ khoác áo MU, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Việt Nam và Malaysia đang cạnh tranh suất đi tiếp tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

Theo tờ IndoSport của Indonesia, Hoàng tử bang Johor, Malaysia – Tunku Ismail Sultan Ibrahim đang muốn mua từ 3 – 5% cổ phần CLB MU.

“MU đã mất nhiều thập kỷ để tạo nên giá trị thương mại như hiện tại. Giá trị của đội bóng này có tính bền vững cao, thật sự phi thường. Đấy là lý do tôi đang muốn kết hợp với họ”, hoàng tử Ibrahim nói.

Ông Ibrahim được biết tới là chủ CLB hàng đầu nước này, Johor Darul Ta’zim. Hiện Johor Darul Ta’zim đang có chuỗi vô địch 7 lần liên tiếp giải VĐQG Malaysia.

Cách đây không lâu, báo chí Malaysia tiết lộ vị hoàng thân Malaysia dự định sẽ mua đứt CLB Valencia. Dẫu vậy, tham vọng của ông Ibrahim dường như lớn hơn nhiều.

Trong trường hợp ông Ibrahim có cổ phần tại MU, hẳn cầu thủ Malaysia sẽ có cơ hội sang Old Trafford, ít nhất theo diện học hỏi hoặc tập luyện.

Nếu kịch bản này xảy ra, bóng đá Malaysia rõ ràng sẽ đạt được một bước tiến mà trước đó không ai dám tưởng tượng.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia và tuyển Việt Nam nằm chung bảng G.

Đoàn quân áo đỏ đang có 11 điểm, đứng đầu bảng còn Malaysia có 9 điểm, xếp thứ 2. Bảng G còn Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Theo lịch, Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau vào ngày 11/6 trong trận lượt về. Đây là cuộc đọ sức có ý nghĩ cực quan trọng với cả hai đội trong nỗ lực giành vé đi tiếp.

Tại lượt đi, Malaysia nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Người ghi bàn duy nhất cho Việt Nam là Quang Hải.

NguồnTheo Phương Linh/ Báo Giao Thông
Bài cùng chuyên mục