Văn Toàn chơi như lên đồng khiến đội bóng châu Âu đứng ngồi không yên

Đội bóng nước Áo, Austria Wien vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Văn Toàn, nhất là khi tiền đạo của HAGL đang có phong độ rất cao.

Hồi đầu mùa giải V.League 2021, thông tin Văn Toàn được đội bóng nước Áo là Austria Wien để mắt tới đã khiến rất nhiều cổ động viên HAGL cảm thấy háo hức. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn.

Đây cũng là trở ngại lớn nhất giữa hai bên bởi chân sút sinh năm 1996 còn hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB HAGL. Chính vì vậy, thương vụ này sau đó đã dần trôi vào quên lãng.

Văn Toàn nhận được sự quan tâm từ Austria Wien

Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ khi Austria Wien bày tỏ sự quan tâm với Văn Toàn, dẫu vậy thì vẫn chưa có thêm bất kỳ động thái nào từ ông lớn của nước Áo. Với cá nhân Văn Toàn, tiền đạo quê Hải Dương đã thể hiện một phong độ vô cùng thăng hoa trong màu áo HAGL.

Chứng kiến những màn trình diễn của Văn Toàn, lãnh đạo CLB Austria Wien – ông Martin Pototschnig tiết lộ đội bóng này vẫn luôn theo sát từng bước chân của tiền đạo này để đưa ra những quyết định phù hợp nhất trong tương lai:

“CLB Austria Wien hiểu được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam về những thông tin chúng tôi đưa ra trước đó. Việc chiêu mộ Văn Toàn vẫn đang nằm trong dự định, ý tưởng của chúng tôi. Tôi hiểu sự chờ đợi của NHM Việt Nam, nhưng mọi thứ cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL”.

Văn Toàn đang chơi thăng hoa cùng HAGL

Với những phát biểu của lãnh đạo CLB Austria Wien – ông Martin Pototschnig, rõ ràng đội bóng nước Áo vẫn đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Văn Toàn. Vấn đề vướng mắc hiện tại là cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB HAGL.

Về phía cá nhân Văn Toàn, anh từng khẳng định việc nhận được sự quan tâm từ Austria Wien là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua. Tuy nhiên điều quan trọng nhất lúc này là cống hiến cho đội chủ sân Pleiku.

NguồnTesoro Mio/ Sports442
Bài cùng chuyên mục