Học trò Kiatisak tiết lộ: ‘Cầu thủ HAGL chơi ma sói trước trận để tăng tính gắn kết’

Tiền vệ Trần Bảo Toàn đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi tập của HAGL tại sân Thanh Hoá chiều 26/4.

Chiều nay 26/4, trên sân phụ của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của SVĐ huyện Quảng Xương – Thanh Hóa. HLV Kiatisak đã cử tiền vệ Trần Bảo Toàn và trung vệ Damir Memovic đại diện HAGL trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ Trần Bảo Toàn đã tiết lộ những thông tin cực kỳ thú vị về đồng đội tại phố Núi:“HAGL rất đoàn kết, trước trận đấu chúng tôi hay chơi ma sói để gắn kết với nhau hơn. Ngoài ra, toàn đội HAGL cũng tập luyện rất chăm chỉ. HLV Kiatisak có những chỉ đạo đúng đắn, sửa cho cầu thủ nhiều thứ”.

Trong trận đấu với An Giang ở cúp Quốc gia 2021, Trần Bảo Toàn đã được Zico Thái trao cơ hội đá chính. Phút 16, tiền vệ này đã đưa bóng tìm đến cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn Thanh Nhã, qua đó bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà.

HAGL ăn mừng theo phong cách ‘Ma Sói’

Khi được hỏi về trận đấu mở màn cúp Quốc gia, tiền vệ của HAGL chia sẻ: “An Giang thi đấu co cụm, HAGL không có người giải quyết trận đấu nên rất khó khăn.

Dù sao, tôi cũng có nhiều động lực để tập luyện khi được vào sân. Đã lâu rồi không thi đấu nên tôi cần có thêm tự tin, HLV cũng động viên nhiều. Tôi thấy mình cần khắc phục khả năng dứt điểm và sự tự tin khi thi đấu”.

HAGL đang nắm giữ chuỗi trận bất bại đáng nể, họ đang đứng đầu BXH V-League 2021. Trong chuyến làm khách tới Thanh Hoá, đội bóng này tiếp tục nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt đến từ người hâm mộ.

HAGL đã tạo cơn sốt vé ở Thanh Hoá. Từ sáng sớm, nhiều CĐV xứ Thanh đã đội mưa xếp hàng để sở hữu cho mình 1 tấm vé xem trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL.

Đội bóng phố Núi mới đây cũng nhận tin cực vui khi họ đã ẵm trọn toàn bộ giải thưởng tháng 4, bao gồm đội bóng hay nhất, HLV hay nhất tháng, cầu thủ hay nhất (Văn Toàn) và bàn thắng đẹp nhất tháng (siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Hà Nội).

NguồnLuna/ Sports442
Bài cùng chuyên mục