Xuân Trường tiết lộ điều Kiatisak căn dặn 7 cầu thủ HAGL trước ngày tập trung ĐTQG

Trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trong sáng ngày 9/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có chia sẻ đặc biệt về người thầy ở phố Núi - Kiatisak.

Tuyển Việt Nam mới đây đã tập trung tại Hà Nội để hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Thầy Park và học trò có 3 tuần rèn quân trước khi lên đường tới UAE vào tối 26/5 bằng chuyên cơ riêng.

Trong suốt quá trình đội tập trung tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo siết chặt kỷ luật và yêu cầu tất cả cầu thủ chấp hành nghiêm những quy định của đội. Trong phần trả lời ở buổi tập ngày 9/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về HLV Kiatisak.

Vị chiến lược gia người Thái Lan đã dặn dò anh và đồng đội rất nhiều trong lần tập trung đội tuyển lần này:

“Trong các buổi tập cũng như cuộc họp của CLB, HLV Kiatisuk luôn dặn dò nếu chúng tôi có phong độ tốt ở CLB, khi lên tuyển sẽ thuận lợi. Bản thân ông ấy cũng luôn cố gắng để các cầu thủ có phong độ tốt nhất khi lên tập trung đội tuyển quốc gia”.

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam thi đấu với mật độ mỗi trận cách nhau 4 ngày. Theo Xuân Trường, đây là mật độ tương đối dày. Vì thế, anh và đồng đội cần chuẩn bị tốt nền tảng thể lực.

Ngoài ra, Xuân Trường cũng đồng quan điểm với thủ quân Quế Ngọc Hải khi cho rằng các tuyển thủ Việt Nam hy sinh bản thân về lợi ích quốc gia. Anh cho hay:

“Trong bối cảnh dịch bệnh, chúng tôi không được gặp gia đình, bạn bè. Để đạt mục tiêu 4-6 điểm, không chỉ cần các cầu thủ tập trung, cố gắng đơn thuần. Có thể nói từng cá nhân đều đang phải hy sinh”.

NguồnLuna/ Sports442
Bài cùng chuyên mục