Quân bầu Đức hội quân, sẵn sàng cùng U22 Việt Nam săn vàng SEA Games

Hai cầu thủ của HAGL là Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn đã có mặt tại trung tâm VFF (Hà Nội) để hội quân cùng U22 Việt Nam trong ngày 10/5.

Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn đã có mặt tại Hà Nội trưa ngày 10/5. Ngay sau khi nhận được thông tin vòng 13 V-League 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hai cầu thủ này đã cùng đàn anh của mình là Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh,.. di chuyển từ Quảng Ninh đến Hà Nội.

Tuy nhiên do lo ngại dịch bệnh mà cả hai đại diện của đội bóng phố Núi không dám đi ra ngoài, chỉ ở phòng và chờ ngày hội quân. Ngoài đại diện của HAGL, những cầu thủ khác cũng đã có mặt để chuẩn bị cho việc kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm phòng chống Covid-19.

Đây là đợt tập trung ngắn hạn để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới của U22 Việt Nam trong năm 2021 như SEA Games 2021 và vòng loại châu Á năm 2022.

Sao HAGL hội quân cùng U22 Việt Nam

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách tập trung 34 cầu thủ, nhưng do 4 cầu thủ của CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình, Hà Văn Phương đang thực hiện cách ly y tế nên danh sách ĐT U22 Việt Nam có sự thay đổi.

Theo đó, 2 gương mặt mới được bổ sung là tiền vệ Tẩy Văn Toàn (Sài Gòn) và tiền vệ Nguyễn Trọng Long (TP.HCM). Trong khi đó, riêng tiền vệ Võ Nguyên Hoàng không tập trung lần này do đang điều trị chấn thương.

Vào ngày mai 6/5, U22 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào lúc 17h00.

Danh sách tập trung 30 cầu thủ U22 Việt Nam:

Thủ môn: Y Êli Niê (Đắk Lắk), Trần Liêm Điều (Nam Định), Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá)

Hậu vệ: Đặng Văn Tới (Hà Nội FC), Huỳnh Minh Đoàn (Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Nguyễn Xuân Kiên (Bình Định), Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel)

Tiền vệ: Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HAGL), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Lý Trung Hiếu, Phạm Văn Luân, Tẩy Văn Toàn (Sài Gòn FC), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel); Nguyễn Trọng Long (CLB TP.HCM)

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Lê Xuân Tú (Hà Nội FC), Hồ Thanh Minh (Huế), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Huỳnh Công Đến (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Việt (SLNA).

NguồnLuna/ Sports442
Bài cùng chuyên mục