HLV Park đã chốt xong 16 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup?

Dù chưa đến thời điểm công bố danh sách chính thức nhưng có 16 cầu thủ nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để thi đấu tại UAE.

ĐT Việt Nam đang tích tực tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới tại UAE. Trong đợt hội quân lần này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ. Dự kiến, trước khi khởi hành vào ngày 26/5, sẽ có 10 cái tên bị loại. Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản tới UAE để hội quân cùng 27 cầu thủ được lựa chọn.

Dù ĐT Việt Nam còn hơn một tuần nữa để tập luyện cũng như là thời gian cho HLV Park Hang-seo đánh giá nhân sự. Tuy nhiên, nhìn vào cách bố trí đội hình trong suốt chiến dịch Vòng loại World Cup thì người hâm mộ cũng có thể biết được những cái tên nào gần như chắc chắn sẽ được lựa chọn.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện

Ở 5 trận đấu đã qua của bảng G, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ sử dụng đúng 18 cầu thủ chia thành 3 nhóm. Nhóm thứ nhất là 8 cầu thủ được đá chính ở tất cả các trận đấu bao gồm Văn Lâm, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn.

Nhóm thứ 2 là Văn Hậu, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Tiến Linh và Công Phượng lần lượt thay nhau đá chính. 4 cầu thủ khác là Hoàng Đức, Anh Đức, Việt Phong và Văn Thanh được tung vào sân từ ghế dự bị.

Nhiều cầu thủ thường xuyên được sử dụng

Trong số 18 cái tên kể trên, chỉ có 2 người không có mặt trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Hùng Dũng vắng mặt vì chấn thương còn Việt Phong thì không được gọi. Chính vì vậy, sẽ còn lại 16 cầu thủ thường xuyên được thầy Park sử dụng.

Nhà cầm quân người Hàn luôn ưu tiên cho những người đã quen với lối chơi cũng như chiến thuật mà ông đề ra. ĐT Việt Nam cũng đang giữ được bộ khung và phong độ ổn đinh. Vì thế, rất khó để có bất ngờ trong danh sách cuối cùng và nhiều khả năng 16 cái tên nêu trên sẽ tiếp tục được tin tưởng.

NguồnTesoro Mio/ Sports442
Bài cùng chuyên mục