Nhận thưởng tiền tỉ, tuyển Việt Nam có hành động “không thể ý nghĩa hơn”

Ngay sau chiến thắng trước Indonesia và nhận số tiền thưởng lớn, tuyển Việt Nam đã có hành động vô cùng ý nghĩa hướng tới NHM tại quê nhà.

Để biểu dương tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền 1 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, ĐTVN còn nhận vinh dự lớn lao khi được đích thân Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng và thưởng thêm thầy trò HLV Park Hang Seo 1 tỷ đồng.

Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách.

Tuyển Việt Nam đón nhận tình cảm to lớn của NHM bóng đá cả nước.

Toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi chung tay đóng góp 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 để góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường. Đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện cho đồng đội có những lời chúc sức khỏe tới NHM cả nước:

“Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ. Hơn ai hết, Hải và các đồng đội của mình đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vaccine.

Hải nghĩ rằng, việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Đội tuyển hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống Covid-19 của cả nước”.

Ngay sau chiến thắng trước đội tuyển Indonesia, tối 8/6 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào tối ngày 11/6. Mục tiêu của toàn đội sẽ là 3 điểm trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á để có tâm lý thoải mái trước màn so tài với đội chủ nhà UAE ở lượt trận cuối.

NguồnMinh Blue/ Sports442
Bài cùng chuyên mục