Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng gấp 3 lần sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia

Chủ tịch nước và VFF thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 3 tỷ đồng sau khi chiến thắng ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

ĐTVN đã có chiến thắng quan trọng trước Malaysia, qua đó, gần như nắm chắc cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với 2 bàn thắng từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, ĐTVN đã giành phần thắng hoàn toàn thuyết phục trước thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Với thắng lợi này, ĐT Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu với 17 điểm. Sau trận đấu, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng. LĐBĐ Việt Nam quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho ĐTVN. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của ĐTVN tại VL World Cup.

Trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia diễn ra đầy quyết liệt với những pha tấn công từ Indonesia. Nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm của thủ môn Tấn Trường, ĐTVN chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn penalty.

Với 2 bàn thắng từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, ĐTVN đang nắm chắc cơ hội đi tiếp và chỉ cần một trận hoà với UAE. Hiện tại, ĐTVN đang có 17 điểm và dẫn đầu bảng G. UAE đứng vị trí thứ 2 trong khi Thái Lan đã hết cơ hội đi tiếp.

NguồnIris/Sports442
Bài cùng chuyên mục