Big C và Grab hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Big C Việt Nam và Grab Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình Chung tay hỗ trợ nông sản Bắc Giang trên nền tảng GrabMart.

Vải thiều Bắc Giang sẽ được Big C Việt Nam bán giá đặc biệt với chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm, đồng thời người dùng sẽ được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn từ GrabMart. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Big C Việt Nam và Grab Việt Nam nhằm hỗ trợ bà con nông dân tỉnh Bắc Giang, hỗ trợ tiêu thụ và tìm đầu ra cho vải thiều Bắc Giang trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, với chương trình Chung tay hỗ trợ nông sản Bắc Giang, vải thiều Bắc Giang được vận chuyển và kiểm dịch an toàn, được chứng nhận an toàn thực phẩm sẽ được bán tại các cửa hàng Big C trên nền tảng GrabMart với giá đặc biệt chỉ từ 29.900 đồng/kg. Người dùng Grab cũng sẽ được ưu đãi giảm 22.000 đồng phí giao hàng trên mỗi đơn hàng hoặc giảm 70.000 đồng cho đơn hàng giá trị từ 350.000 đồng.

Bắc Giang đang là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch COVID-19 gây ra. Tính đến 12h trưa ngày 11/6, toàn tỉnh Bắc Giang đã có hơn 3.700 ca nhiễm COVID-19. Theo thông tin từ UBND tỉnh Bắc Giang, sản lượng vụ vải thiều năm nay ước khoảng 180.000 tấn, tăng 15.000 tấn so với 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nông sản Bắc Giang đã tới mùa vụ thu hoạch nhưng gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, do tuân thủ các quy định phòng, chống COVID-19 trong quá trình lưu thông, vận chuyển qua các tỉnh, thành phố.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết: “Chương trình Chung tay hỗ trợ nông sản Bắc Giang đồng hành cùng Big C là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 7 năm Grab hoạt động tại Việt Nam. Với nỗ lực của doanh nghiệp và sự ủng hộ của cộng đồng, chúng tôi tin rằng chương trình này có thể phần nào giúp bà con nông dân vùng tâm dịch Bắc Giang tiêu thụ vải và vững tâm vượt qua khó khăn trong đại dịch. Sắp tới, GrabMart sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa khác để mang nông sản chất lượng từ nguồn đến tận tay người dân, góp phần thúc đẩy tiêu thụ nông sản tại các địa phương trong cả nước”.

Đại siêu thị Big C và GO! hiện có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, với danh mục sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng. Đại siêu thị Big C và GO! duy trì thường xuyên các chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình “Giá luôn luôn thấp” bình ổn giá áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm, an tâm mua sắm, nỗ lực đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng của người Việt. Hiện tại, đại siêu thị Big C và GO! đẩy mạnh phát triển các hình thức kinh doanh mới, đặc biệt là bán hàng online, giúp khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, hotline 1900 1880, ứng dụng GO! & Big C giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, trong bán kính 10 km.

Chỉ sau một năm ra mắt, đến nay, GrabMart đã mở rộng quy mô hoạt động của mình lên hàng ngàn đối tác bán lẻ và danh mục sản phẩm, phủ rộng từ các kênh bán lẻ hiện đại như chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho đến kênh bán lẻ truyền thống như chợ truyền thống, chợ đầu mối. Hiện GrabMart đang là đối tác tin cậy của các đối tác như Big C, Lotte, Farmers’ Market, Annam Gourmet, Dalat Hasfarm, Coca-Cola, Meat World, G Kitchen… và tiểu thương của hàng trăm chợ truyền thống trên cả nước.

NguồnN.L/ Thời báo ngân hàng
Bài cùng chuyên mục