Giảm giá đến 30% các loại trái cây đặc sản tại lễ hội trái cây Big C

Từ ngày 10-16/6/2021, nhân dịp Tết Đoan ngọ năm nay, hệ thống đại siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc triển khai chương trình Lễ hội trái cây, nhằm kích cầu tiêu thụ trái cây các vùng miền trên cả nước. Chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 30% cho các loại trái cây đặc sản từ các vùng miền trên cả nước.

Lễ hội trái cây tại Big C dự kiến tiêu thụ khoảng 200 tấn các loại

Dự kiến, Big C sẽ tiêu thụ khoảng 200 tấn trái cây các loại (bơ, sầu riêng, vải thiều, nhãn, thanh long, xoài, vú sữa, chôm chôm, măng cụt, bưởi da xanh…) qua chương trình này.

Trước đó, do tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến đầu ra của các mặt hàng nông sản ở các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương đang gặp nhiều khó khăn, nhằm chung tay giải quyết về đầu ra cho nông sản Bắc Giang, cuối tháng 5/2021, hệ thống siêu thị GO! và Big C cũng đã triển khai chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang”, áp dụng bán hàng với giá đặc biệt hấp dẫn đối với sản phẩm dưa hấu và bí đỏ.

Chương trình đã tiêu thụ một lượng lớn hàng nông sản của hai địa phương này, gồm 140 tấn mặt hàng nông sản của Hải Dương gồm cà rốt, dưa hấu, vải… và 220 tấn nông sản của Bắc Giang, gồm 70 tấn vải và 150 tấn đối với các mặt hàng khác như dưa hấu, bí đỏ.

Đặc biệt, hiện nay, tại 42 siêu thị, đại siêu thị GO!, Big C, mini go!, Top markets đang dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày giới thiệu những trái vải Bắc Giang có thương hiệu với đầy đủ thông tin, chứng nhận VietGap, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý…

Ngoài bán vải tươi theo chùm, theo hộp, các kênh phân phối bán lẻ của Central Retail còn giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống đang là xu hướng và được chế biến từ trái vải như: chè vải hạt sen, chè vải thạch rau câu, thạch trái vải, bánh Danish trái vải, bông lan kem sữa tươi vải thiều…

NguồnKT/ Thời báo ngân hàng
Bài cùng chuyên mục