Messi CHÍNH THỨC hết hạn hợp đồng với Barcelona, có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới

Hôm nay (ngày 1/7), Lionel Messi đã chính thức kết thúc hợp đồng với FC Barcelona và anh hoàn toàn có quyền tự do tìm kiếm bến đỗ mới của mình hoặc chấp nhận ở lại sân Nou Camp.

Sau 23h59 ngày 30/6 (Theo giờ Tây Ban Nha), Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và Barcelona hết hạn. Giờ đây, tiền đạo 34 tuổi được phép thoải mái đàm phán với bất cứ đội bóng nào. Đó rõ ràng là điều mà các cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan không hề mong đợi.

Đã có nhiều nguồn tin cho biết Messi đã được Barca đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Joan Laporta nói rằng đôi bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng mặc dù cả hai đều mong muốn dứt điểm tình hình.

Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do

Việc Messi đang có quyền tự do tìm kiếm đội bóng mới cũng khiến rất nhiều đại gia châu Âu sốt sắng. Paris St Gierman là đội mạnh mẽ nhất trong việc chèo kéo siêu sao Argentina. Tiền là thứ PSG chưa bao giờ thiếu và họ đang rất muốn đưa Messi về sân Công viên các hoàng tử để hoàn tất giấc mơ giành danh hiệu UEFA Champions League vẫn đang dang dở.

Bên cạnh đó, Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola cũng là bến đỗ lý tưởng với Messi bởi lối đá của Nửa xanh thành Manchester rất phù hợp với El Pulga. Hiện Barca vẫn đang im lặng về tình trạng hợp đồng với Messi và nếu kết cục là đôi bên chia tay thì chắc chắn Laporta sẽ có rất nhiều câu hỏi cần phải giải đáp cho người hâm mộ.

Hiện đội trưởng của Barca vẫn đang ở Brazil để hướng đến giấc mơ Copa America vẫn còn dang dở cùng ĐT Argentina. Nhưng với việc hợp đồng của anh và Barcelona đã đáo hạn, chắc chắn người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều đang nín thở chờ đợi một lời xác nhận.

 

NguồnNiles Nguyen/ Sports 442
Bài cùng chuyên mục