Chủ tịch TPHCM lo lắng: “Chúng tôi sẽ thiệt hại rất lớn nếu V-League 2021 không thể tiếp tục”

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh cho biết nếu V-League 2021 không thể tiếp tục diễn ra thì CLB của ông sẽ chịu thiệt hại vô cùng lớn.

V-League 2021 vẫn chưa thể chính thức xác định lịch trở lại, nhiều nguy cơ về viễn cảnh giải đấu không thể tiếp tục diễn đang hiển hiện. Trao đổi trên báo giới, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM đã chia sẻ về kế hoạch đội bóng trong giai đoạn V.League 2021 chưa thể diễn ra vì ảnh hưởng của dịch bệnh:

“Tôi đã trở về quê nhà ở Nghệ An được hơn một tháng và hiện nay chỉ có những ngoại binh, BHL và một số cầu thủ có gia đình ở TP.HCM mới ở lại. Các thành viên đội bóng được dặn dò rất kỹ về quy định phòng chống dịch để làm sao đảm bảo an toàn ở mức cao nhất có thể.

Mùa giải 2021 nếu bị huỷ là điều vô cùng đáng tiếc nên chúng tôi không muốn điều đó xảy ra. Ảnh hưởng từ việc huỷ giải đem đến tác động rất lớn, ảnh hưởng đến tài chính, kế hoạch của đội bóng.

TPHCM sẽ gặp nhiều khó khăn nếu V-League bị hủy

Đội bóng chúng tôi có 3 cầu thủ ngoại, 2 HLV ngoại và 1 cầu thủ Việt kiều (Lee Nguyễn) nên số tiền đãi ngộ dành cho họ sẽ rất lớn và nếu giải bị huỷ thì sẽ rất khó để thương thảo chia sẻ thiệt hại. Vừa qua, TP.HCM đã chi trả tiền lót tay đợt 2 trong mùa giải cho các cầu thủ nên nếu giải huỷ sẽ rất căng vì tiền đã chi rồi mà không thi đấu sẽ rất lãng phí.

Hơn nữa, chúng tôi đã lên kế hoạch và gia hạn thành công với nhiều cầu thủ cũ, điều khoản hợp đồng đã được áp dụng và nếu giải huỷ sẽ rất gay go. Quỹ lương lớn dành cho cả ngoại lẫn nội nên mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu chứ không thể huỷ giải được.

Đó là chưa kể cả nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng, chúng tôi sẽ rất khó xử, năm sau vận động kiểu gì để họ tiếp tục chi tiền tài trợ nếu như năm nay giải huỷ”. Ông Hữu Thắng kết luận.

NguồnNiles Nguyen/ Sports 442
Bài cùng chuyên mục