Công Phượng không kịp đá trận Việt Nam gặp Australia

Tiền đạo Công Phượng chưa kịp bay ra Hà Nội để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu gặp Australia

Sau khi trở về từ Saudi Arabia, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng để chuẩn bị cho các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 Wolrd Cup 2022.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Công Phượng vẫn chưa thể có mặt tại Hà Nội. Vì vậy, chắc chắn, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ không tham gia trận tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

Công Phượng sẽ không thi đấu trận với Australia (Ảnh: Hiếu Lương)

Do một số tỉnh, thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên những chuyến bay nội địa cũng bị hạn chế, theo thông tin của chúng tôi, VFF đang tiếp tục làm việc để Công Phượng có thể gia nhập cơ chế “bong bóng khép kín” cùng toàn đội. Bên cạnh đó, cũng đã tính toán đến phương án dùng xe ô tô để đưa Công Phượng từ TP.HCM ra Hà Nội để hướng đến 2 trận đấu gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10) diễn ra vào tháng 10.

Trước đó, trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam hồi tháng 8, cầu thủ 26 tuổi vắng mặt vì muốn cùng vợ Viên Minh đón con trai đầu lòng. Trong thời gian chờ đợi tập trung bổ sung lần này, anh vẫn tiếp tục tự luyện tập tại nhà để duy trì thể lực.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Australia vào lúc 19h00 (7/9) trên sân vận động Mỹ Đình.

NguồnBảo Bình Nhịp Sống Việt Theo/ Nhịp Sống Việt
Bài cùng chuyên mục