ĐT Việt Nam và thầy Park nhận tin cực vui trước màn so tài với ĐT Trung Quốc

Sau thời gian phải tập riêng vì chấn thương, trung vệ Đình Trọng đã có thể tập luyện cùng toàn đội để hướng tới trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Theo thông tin từ VFF, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là hậu vệ Trần Đình Trọng đã bình phục chấn thương hai ngày trước khi đội tuyển lên đường sang UAE . Sự trở lại của Đình Trọng là tin vui cho hàng phòng ngự tuyển Việt Nam trong bối cảnh hàng thủ của chúng ta đang gặp rất nhiều vấn đề.

Trong bối cảnh hậu vệ Trọng Hoàng và tiền vệ Minh Vương mới đây đã phải rời đội vì chấn thương, sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp HLV Park an tâm hơn rất nhiều. Ở trận thua 0-1 trước Australia trên sân nhà, chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải sử dụng Thành Chung và Bùi Tiến Dũng dù cả 2 cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đình Trọng trở lại sẽ giúp hàng thủ ĐT Việt Nam trở nên chắc chắn hơn

Việc cầu thủ sinh năm 1997 có thể thi đấu trong hai trận đấu sắp tới hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Thời gian qua, Trọng phải tập riêng với trợ lý thể lực và chuyên gia y tế do tái phát chấn thương cơ đùi trước trận gặp Australia. Tuy vậy việc đã trở lại tập luyện chung cùng toàn đội cũng là tín hiệu đáng mừng.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng nhanh chóng bắt nhịp với toàn đội và “nuốt trọn” giáo án của HLV Park Hang Seo. Đây là những thông tin cực vui với thầy Park và ĐT Việt Nam trước màn so tài với ĐT Trung Quốc vào lúc 22h00 ngày 7/10 tới đây.

 

NguồnMinh Blue/ Sports442
Bài cùng chuyên mục