Thầy Park đón tin dữ từ 2 trò cưng, tuyển Việt Nam khó càng thêm khó trước Australia

Theo thông tin mới nhất, thầy Park sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn và Tiến Linh trong trận tái đấu Australia ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh là 3 cầu thủ nhiễm Covid-19 và phải cách ly y tế trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đến hiện tại, chỉ có Hoàng Đức kịp thời trở lại với tuyển Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1998 chính thức hoàn thành 10 ngày cách ly vào chiều tối ngày hôm qua.

Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh chưa hoàn thành đủ số ngày cách ly theo quy định. Văn Toàn bắt đầu cách ly vào ngày 10/1, còn Tiến Linh là ngày 13/1. Điều này đồng nghĩa Văn Toàn phải đến hết ngày 20/1 mới hết cách ly, còn Tiến Linh là ngày 23/1.

Với lý do như vậy, Văn Toàn và Tiến Linh sẽ không kịp làm thủ tục visa để cùng tuyển Việt Nam sang Australia. Do đó, 2 cầu thủ này sẽ ở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc diễn ra vào ngày 1/2.

Việc không có sự phục vụ của Tiến Linh và Văn Toàn sẽ khiến tuyển Việt Nam suy giảm sức mạnh khi chạm trán Australia. Nên nhớ Tiến Linh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park đã lường trước được vấn đề kể trên. Do vậy, ông quyết định bổ sung 2 phương án dự phòng là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Tuyển Việt Nam sẽ bay sang Australia vào ngày 21/1. Đến ngày 27/1, các học trò thầy Park ra sân đối đầu chủ nhà Australia.

Đặng Phong

NguồnĐặng Phong/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục