Công Phượng có bàn thắng tại Bỉ: Người Thái hãy coi chừng!

HLV Park Hang Seo chắc chắn rất vui khi nhận tin Công Phượng "mở tài khoản" tại Bỉ. Việc tiền đạo xứ Nghệ giải tỏa tâm lý cũng là lời cảnh báo gửi đến người Thái.

Ông Park mừng, Công Phượng nhẹ nhõm

Trước khi Công Phượng ghi bàn duy nhất cho U21 Sint-Truidense trong trận thua U21 Club Brugge 1-2, rõ ràng HLV Park Hang Seo đang chịu nhiều áp lực.

Vấn đề đối với chiến lược gia người Hàn Quốc không phải chuyện Công Phượng có tên trong danh sách 27 cầu thủ mà nằm ở việc tiền đạo của tuyển Việt Nam đang khát bàn thắng, trong khi đàn anh Văn Quyết liên tục được nói đến với phong độ chói sáng gần đây.

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên ở Bỉ trước khi trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Chính bởi thế, việc Công Phượng có bàn thắng dù không thật sự đẹp mắt, nhưng ít nhiều cũng khiến HLV Park Hang Seo như cởi gánh nặng trước những chỉ trích suốt thời gian qua, kể từ lúc danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan được công bố.

Tất nhiên, bàn thắng mới nhất của Công Phượng cũng phần nào cởi bỏ tâm lý cho chân sút này trước khi bay đến Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho cuộc so giầy với kỳ phùng địch thủ số 1 trong klhu vực.

đến lời cảnh báo cho Thái Lan

Dù không phải pha lập công quá quan trọng cho đội bóng của mình tại Bỉ, nhưng với cá nhân CP15 thì thực sự quý giá. Bởi ai cũng hiểu “hơi thở” của các tiền đạo không gì khác chính là bàn thắng. Và đây cũng là lời cảnh báo từ Công Phượng gửi đến Thái Lan.

Chính xác như thế, bởi ai cũng biết Công Phượng là khắc tinh của các đội bóng trẻ Thái Lan nhiều năm qua. Và giờ đây, mục tiêu mà tiền đạo của tuyển Việt Nam hướng đến chắc chắn là ghi bàn vào lưới đội bóng xứ chùa Vàng tại cấp độ tuyển quốc gia.

và bàn thắng đầu tiên ấy sẽ buộc Thái Lan phải dè chừng với Công Phượng trong trận đấu với tuyển Việt Nam ít ngày nữa

Công Phượng đang đầy quyết tâm ghi bàn vào lưới đối thủ lớn nhất khu vực, điều mà tiền đạo này đã bỏ lỡ ở King’s Cup vừa qua. Một khi tâm lý đã được cởi bỏ, việc Công Phượng “bay” đúng thời điểm là điều có thể chờ đợi.

Không ít lần, Công Phượng chứng minh độ nguy hiểm của mình nếu như chơi bóng trong điều kiện tâm lý thoải mái, qua đó phát huy được điểm mạnh lớn nhất là nền tảng kỹ thuật khá cao so với những tiền đạo nổi tiếng ở khu vực trong thời điểm hiện tại.

Minh chứng cho điều này không đâu xa với chỉ 45 phút trên sân tại King’s Cup trong trận đấu với chính Thái Lan, Công Phượng đã khiến hàng thủ người Thái khốn khổ bằng những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật.

Có được sự trở lại của Công Phượng rõ ràng những phương án tấn công của tuyển Việt Nam mà HLV Park Hang Seo mong muốn sẽ đa dạng, khó lường hơn. Cũng vì vậy, cơ hội chiến thắng trước Thái Lan như tuyên bố của thầy Park vì thế mà cao và thực tế hơn.

Công Phượng đang trở lại, người Thái hãy coi chừng!

Theo M.A/ VietnamNet

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục