Hòa Thái Lan, Đội tuyển Việt Nam được thưởng gần 1 tỷ đồng

Có được 1 điểm ngay trên sân của Đội tuyển Thái Lan, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã nhận được những sự động viên kịp thời.

Dưới sức ép của hơn 20 nghìn CĐV Thái Lan cũng như việc phải đối đầu với ĐT Thái Lan với đầy đủ “binh hùng, tướng mạnh” nhưng ĐT Việt Nam với sự tính toán chiến thuật hợp lý đã khiến cho người Thái không thể nở nụ cười chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu ấn tượng ngay trên đất Thái Lan. Ảnh: Hoàng Dương

Thậm chí nếu dứt điểm tốt hơn ở những tình huống quyết định thì Văn Toàn hay Công Phượng đã giúp các “chiến binh Sao Vàng” ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, với 1 điểm có được tại Thammasat, các học trò của HLV Park Hang-seo cũng đã hoàn thành được mục tiêu đề ra. Và sẽ có đà hưng phấn để chuẩn bị các trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Gần nhất sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình lưu niệm cùng HLV Park Hang-seo và các thành viên ĐT Việt Nam. Ảnh: Hoàng Dương

Với thành tích tốt trên sân Thái Lan, ngay sau trận đấu, tuyển Việt Nam đã nhận được sự động viên, khích lệ kịp thời. Theo đó, VFF đã thưởng thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Chủ sở hữu của thương hiệu Cafe King Coffee, cũng đã trao thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận hòa trên thế thắng tại Thammasat.

ĐT Việt Nam lên đường về nước. Ảnh: Hoàng Dương

Theo Hoàng Dương (Từ Bangkok – Thái Lan)/ CLO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục