Công Phượng được thầy Park “đặc cách” khi về tuyển Việt Nam

Trở về hội quân sau hành trình dài từ Châu Âu, tiền đạo Công Phượng đã được huấn luyện viên Park Hang-seo cho nghỉ ngơi và chưa tập luyện cùng đội.

Sáng ngày 7/10, tiền đạo Công Phượng đã di chuyển từ Bỉ về Việt Nam. Anh nhanh chóng hoàn tất thủ tục, đến khách sạn và nghỉ ngơi.

Do đến vào thời điểm sát lúc các tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị dậy tập thể dục và ăn sáng nên Công Phượng được huấn luyện viên Park Hang-seo cho phép nghỉ ngơi trong phòng riêng, sau khi trải qua một hành trình kéo dài nửa ngày đường từ Châu Âu trở về.

Tiền đạo Công Phượng đã trở về Việt Nam sau hành trình dài từ Châu Âu nên được huấn luyện viên Park Hang-seo cho nghỉ ngơi. Ảnh: AFF

Sau khi Công Phượng có mặt, đội tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu duy nhất hậu vệ Văn Hậu. Theo dự định ban đầu, Đoàn Văn Hậu sẽ từ Hà Lan bay về nước lúc 15h30 ngày 7/10. Tuy nhiên, huấn luyện viên Park Hang-seo muốn hậu vệ này phải có mặt trong buổi sáng ở chuyến bay sớm nhất có thể.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ có 2 ngày đầy đủ quân số để tập luyện trước khi đối đầu với tuyển Malaysia. Ảnh: Siam Sport

Chính vì vậy, Văn Hậu phải đổi chuyến bay và quá cảnh tại Nga. Do máy bay từ Hà Lan tới Nga hạ cánh muộn vì thời tiết xấu nên bị lỡ chuyến bay và Hậu sẽ không kịp hội quân vào ngày 7/10. Phải đến ngày 8/10, nghĩa là 2 ngày trước trận đấu với Malaysia, cầu thủ đang chơi cho SC Heerenveen mới có thể hội quân.

Trước Công Phượng và Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã về nước từ Thái Lan và có buổi tập đầu tiên hôm 5/10. Nhóm cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội cũng đã có mặt và tập buổi đầu hôm 6/10 sau khi trở về từ trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ có đủ lực lượng trong 2 ngày 8 và 9/10 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Theo Đình Thảo/ LĐO

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục