Đoàn Văn Hậu sẵn sàng ra sân tập chiều nay 8/10 để xung trận với Malaysia

Về tới sân bay Nội Bài sáng nay 8/10 sau khi kẹt ở sân bay Moscow (Nga) gần 1 ngày, song Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng ra sân tập cùng các tuyển thủ Việt Nam vào chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10/10.

Sáng nay 8/10, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) sau những rắc rối về thủ tục, với gương mặt thoải mái, đầy tự tin, Đoàn Văn Hậu cho thấy đã sẵn sàng cho màn đọ sức với Đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia vào tối ngày 10/10 tới trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu có mặt ở sân bay Nội Bài từ sáng 8/10 – Ảnh: Zing

Được CLB chủ quản Heerenveen cho phép hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam từ ngày 6/10, tuy nhiên do trục trặc kỹ thuật không kịp thời gian làm thủ tục, Đoàn Văn Hậu đã trễ chuyến bay quá cảnh từ Hà Lan qua Nga về Việt Nam, và bị kẹt tại sân bay Moscow (Nga) tới gần 1 ngày.

Bởi vậy, Đoàn Văn Hậu phải bay chuyến tiếp theo vào tối ngày 7/10, hạ cánh xuống Nội Bài vào sáng nay 8/10. Cuối cùng, Đoàn Văn Hậu đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào lúc 8 giờ 25 sáng nay 8/10 với vẻ mặt tươi cười. Chia sẻ về chuyến bay của mình, tuyển thủ sinh năm 1999 này cho biết cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho Đội tuyển Việt Nam.

 

Đoàn Văn Hậu về tới sân bay Nội Bài sáng ngày 8/10

Cho dù không có quá nhiều người hâm mộ đón hậu vệ trẻ trong chuyến trở về này, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn nhận được những tình cảm ấm áp và liên tục được yêu cầu chụp ảnh cùng của các cổ động viên.

Ngay sau rời sân bay, Đoàn Văn Hậu đã ra chiếc xe được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị sẵn để đưa về hội quân cùng toàn đội tại khách sạn La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sau chuyến bay mất nhiều thời gian và sự cố bị kẹt tại Moscow, hậu vệ hiện thuộc biên chế đội Heerenveen đang thi đấu tại giải vô địch bóng đá quốc gia Hà Lan vẫn sẽ ra sân tập vào lúc 17 giờ chiều nay 8/10, chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Malaysia vào tối ngày 10/10 tới. Đây sẽ là buổi tập đầu tiên mà HLV Park Hang-seo có sự phục vụ của đầy đủ 25 cái tên trong danh sách.

Theo Ngô Nhung/ NLĐO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục