Tuyển Việt Nam ẵm 2 tỷ thưởng nóng, sang Indonesia lúc rạng sáng ngày 11/10

Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận cơn mưa tiền thưởng nóng sau trận thắng Malaysia 1-0 và cũng đã lên đường sang Indonesia từ 3 giờ sáng ngày 11/10.

Tối 10/10, tuyển Việt Nam một lần nữa đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trận thắng quan trọng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có cùng 4 điểm với đội dẫn đầu là Thái Lan. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Quang Hải với pha vô-lê đẳng cấp.

Ngay sau trận thắng, tuyển Việt Nam đã được động viên kịp thời từ những khoản thưởng nóng giá trị. Theo đó, VFF thưởng đội tuyển 1 tỉ đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp cũng đã tuyên bố thưởng đội cũng như cá nhân cầu thủ Quang Hải. Theo thống kê, tuyển Việt Nam nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng nóng ngay trong tối 10/10.

Tuyển Việt Nam nhận những sự động viên kịp thời sau trận thắng Malaysia. Ảnh S.N

Theo một lãnh đạo VFF, số tiền thưởng hiện vẫn đang tiếp tục tăng lên, có thể lên tới hơn 4 tỷ đồng khi có nhiều doanh nghiệp đang hứa sẽ có những phần quà động viên thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay sau trận thắng Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bởi họ phải ra sân bay từ lúc 3h sáng để bay vào TP.HCM, sau đó tiếp tục nối chuyến sang Bali.

Ngay sau trận thắng Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam phải di chuyển trong đêm cho hành trình sang Indonesia

Hầu hết các thành viên trong đội đều đã phải thức trắng đêm nên khá mệt mỏi. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò cũng chẳng còn cách nào khác, và sẽ phải vượt qua khó khăn. Một thuận lợi là đối thủ Indonesia cũng di chuyển từ UAE về nước, nên mất nhiều thời gian và công sức thậm chí còn hơn tuyển Việt Nam.

Làm sao để học trò hồi phục thể lực một cách nhanh nhất là điều thầy Park quan tâm hơn cả vào lúc này

Trận đấu Indonesia gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Hà Nội) tại Bali. Trước đó, Ban tổ chức nước chủ nhà quyết định thay đổi địa điểm sang Bali thay vì “chảo lửa” Bung Karno vì các lý do an ninh.

Video Việt Nam hạ Malaysia 1-0:

Theo Huy Phong/ VietnamNet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục