HLV Park Hang-seo đuổi thẳng phóng viên Indonesia quay lén tuyển Việt Nam tập luyện

Nhà cầm quân người Hàn Quốc phát hiện phóng viên Indonesia quay lén buổi tập của tuyển Việt Nam nên ông yêu cầu BTC sân đuổi những người này khỏi sân

Trong buổi tập chiều 14/10, HLV Park Hang-seo cho phép các phóng viên hai nước tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập theo đúng quy định của LĐBĐ Thế giới (FIFA). Tuy nhiên, phạm vi các phóng viên được phép hoạt động đã quy định rất rõ ràng là ở khu vực phía sau khung thành.

HLV Park Hang-seo phát hiện phóng viên quay tuyển Việt Nam không đúng vị trí, lập tức ông yêu cầu BTC sân đuổi người này xuống

Thế nhưng, khi buổi tập diễn ra được 15 phút, HLV Park Hang-seo phát hiện 2 phóng viên truyền hình Indonesia đứng ở khu vực khán đài gắn máy quay của BTC trận đấu. Bất chấp rất nhiều giải thích của BTC sân cũng như của 2 phóng viên này, HLV Park Hang-seo một mực yêu cầu những phóng viên Indonesia rời khỏi vị trí.

Sau một lúc giải thích bất thành, 2 phóng viên Indonesia phải rời khỏi vị trí

Sau khi đuổi 2 phóng viên của Indonesia ra khỏi khu vực có thể ghi hình toàn bộ buổi tập chuyên môn của tuyển Việt Nam, ông Park tiếp tục yêu cầu một phóng viên ảnh tác nghiệp sai khu vực quy định rời vị trí. Sự khó chịu của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến BTC sân phải đáp ứng những yêu cầu của ông.

Phóng viên Indonesia lặng lẽ rời khỏi vị trí tác nghiệp sai quy định

Nếu với các phóng viên Việt Nam, chuyện tôn trọng những quy định tác nghiệp của HLV Park Hang-seo đề ra đã trở thành rất bình thường thì với những phóng viên Thái Lan, Malaysia hay Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất khắt khe. Điều này giúp ông luôn nhận được sự ủng hộ từ báo chí Việt Nam mỗi khi cùng tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế.

Theo Anh Dũng – Ảnh: Đức Anh/ NLĐO

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục