Ngọc Trinh diện bikini khoe vòng một ở sân bay

Mới đây, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp xuất hiện tại sân bay, "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người không thể rời mắt vì diện trang phục đầy nổi loạn khoe vóc dáng nóng bỏng.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện tại sân bay. Cả hai bắt đầu chuyến đi nghỉ dưỡng của mình sau một thời gian khá yên ắng vì dịch bệnh.

Vừa chỉ mới xuất hiện ở sân bay thôi thế nhưng Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Trang phục đầy nổi loạn, vóc dáng nóng bỏng của cô nàng đã thu hút nhiều ánh mắt.

Ngọc Trinh diện bộ suit bên ngoài nhưng hờ hững phanh nút khoe áo tắm.

Diện một bộ vest thanh lịch, thế nhưng màn nổi loạn hơn cả chính là việc mix-match trang phục này với bikini màu trắng bên trong. Và thực sự “Nữ hoàng nội y” đã bung xõa khi có những bước catwalk ngay tại sân bay.

 

‘Nữ hoàng nội y’ tự tin với số đo hình thể 84-55-91 cm.
Ngọc Trinh luôn biết cách khoe lợi thế vòng một căng tràn với những mẫu nội y mới nhất. Ở nhiều góc chụp, kích cỡ của chiếc mini bra không che nổi vòng 1 của người đẹp Trà Vinh mà còn lộ cả chân ngực.
Không chỉ thế, chân dài còn biến sân bay thành studio khi tạo dáng sexy hết cỡ.
Chỉ cần diện một mẫu bikini sexy bên trong và khoác bên ngoài bộ vest lịch lãm là ‘nữ hoàng nội y’ đủ làm người đối diện khó rời mắt.
Nổi bật trên set đồ của Ngọc Trinh là chiếc đồng hồ trị giá 1,8 tỷ đồng mà cô vừa sắm cách đây không lâu, mừng Instagram đạt 5 triệu lượt theo dõi. Người đẹp phối thêm túi Burberry đồng điệu màu sắc.
Trợ lý Thúy Kiều (phải) theo sát hỗ trợ Ngọc Trinh mỗi ngày.
Ngọc Trinh đi du lịch cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Hình ảnh khoe dáng rực lửa tại sân bay của Ngọc Trinh đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Trong phút chốc, status của chân dài đã có đến 25.000 thích và hàng trăm bình luận. Thành tích này của Ngọc Trinh thật khó có mỹ nhân nào trong showbiz có thể sánh kịp.

Thời gian qua, Ngọc Trinh khá bận rộn. Ngoài xây dựng, phát triển các tài khoảng mạng xã hội, cô vừa thăng chức từ CEO lên phó Tổng giám đốc một công ty mỹ phẩm. Cô muốn thử sức bản thân thêm ở lĩnh vực kinh doanh.

NguồnMỹ Trinh (t/h)/ Tieudung.vn
Bài cùng chuyên mục