ĐTVN tiêm vắc xin Covid 19, Văn Toàn – Tiến Linh cũng chịu thua HLV Park Hang-seo về độ sung sức

Tuyển Việt Nam đã có ngày tập trung "nháp" khi toàn bộ 45 tuyển thủ được tiêm vắc xin Covid-19 mũi đầu tiên, khiến nhiều người sốc về phản ứng giữa HLV Park Hang-seo và các học trò.

ĐTVN với 45 cầu thủ cùng HLV Park Hang-seo đã có mặt tại bệnh viện 108 ở Hà Nội để thực hiện việc tiêm vắc xin phòng Covid 19.

Đợt tập trung tiêm vắc xin này được chia làm 2 đợt, các cầu thủ từ Nam ra Bắc sẽ được tiêm phòng theo đợt và HLV Park sẽ được tiêm đầu tiên.

Các cầu thủ đã có mặt tại bệnh viện để tiêm vắc xin Covid 19

Ngay sau khi tiêm, HLV Park Hang-seo vẫn khoẻ phây phây, trong khi các tuyển thủ trẻ khoẻ lại ‘phát sốt’ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Theo đó, có thể một vài cầu thủ đã gặp tác dụng phụ sau khi tiêm:

“Chúng tôi cũng đã có nghe vắc xin Covid-19 có tác dụng phụ và được chuẩn bị tâm lý. Nhưng khi thử mũi đầu tiên rồi thì kết quả nhiều người rất bất ngờ”, một tuyển thủ Việt Nam chia sẻ.

“Nói chung tình trạng sức khoẻ ai cũng buồn ngủ, vật vờ cả ngày hôm sau nữa. Chúng tôi được bác sĩ Choi nhấn mạnh rằng phải đề nghị CLB cho nghỉ một ngày tránh chấn thương.”

HLV Park có ‘thể lực vượt trội’ so với các học trò của mình

Có rất nhiều ngôi sao ĐTVN đã được nghỉ tập để đảm bảo sức khoẻ, tránh chấn thương. Nhiều cầu thủ sẽ được ngồi dự bị trong trận đấu vòng loại Cúp Quốc Gia 2021 vào ngày 23/4.

Các học trò của HLV Park Hang-seo chia sẻ, vị HLV trưởng của ĐTVN tỏ ra ‘bình thường’ sau khi tiêm vắc xin: “Thầy Park tỏ ra rất thoải mái trước và sau khi tiêm chích ngừa vắc xin Covid-19”, một nguồn tin VFF chia sẻ.

Các tuyển thủ chụp ảnh tại nơi tiêm
NguồnIris/Sports442
Bài cùng chuyên mục