HLV Kiatisak có nghĩa cử cao đẹp với người dân Thái Lan

HLV Kiatisak mới đây đã bán đấu giá áo đấu nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho người dân Thái Lan trong chiến dịch chống đại dịch Covid-19.

Mới đây HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai – ông Kiatisak đã có nghĩa cử cao đẹp dành cho người dân Thái Lan. Cụ thể HLV với biệt danh “Zico Thái” đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo in số 13 của CLB HAGL với chữ ký của mình trên đó. Đây là hoạt động nhằm gây quỹ ủng hộ cho các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Thái Lan.

HLV Kiatisak đang ký tên lên chiếc áo đấu giá

Hành động ý nghĩa này của HLV Kiatisak đương nhiên nhận được sự ủng hộ của bầu Đức và BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai. Toàn bộ số tiền thu được thông qua buổi đấu giá áo đấu sẽ được gửi thẳng vào Quỹ giúp bệnh nhân COVID-19 tại Thái Lan.

Trong những ngày qua, tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên toàn Thế Giới và đặc biệt biệt là khu vực Châu Á. Những ca mắc mới và ca lây nhiễm trong cộng đồng tại Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia và Lào tăng lên nhanh chóng. Theo số liệu thống kê của VTC News, tổng ca nhiễm tại Thái Lan đã lên tới hơn 72000 ca.

Hành động rất ý nghĩa của HLV Kiatisak

Ngay lập tức hành động cao đẹp của HLV Kiatisak nhận được sự ủng hộ và đón nhận của NHM bóng đá Việt Nam. Nhiều CĐV HAGL đã đưa ra mức giá rất cao cho chiếc áo đấu đặc biệt này, con số cao nhất được đưa ra hiện tại đã lên tới 50 triệu đồng.

NguồnPhúc Thiện/ Sports442
Bài cùng chuyên mục