Gặp Brazil tại World Cup, người hùng ĐT Việt Nam tuyên bố: “Chưa nói trước được điều gì”

Brazil sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại World Cup Futsal 2021. Thủ môn Hồ Văn Ý đã có những nhận định về nhà cựu vô địch thế giới.

Tối ngày 1/6 (giờ Việt Nam), FIFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng World Cup Futsal 2021. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam đụng độ với Brazil, Panama và CH Séc. Đây đều là những đối thủ rất mạnh, đặc biệt là những nhà cựu vô địch Thế giới, ĐT Brazil.

Sau khi có kết quả bốc thăm, thủ thành Hồ Văn Ý đã chia sẻ cảm nghĩ của mình:“Bảng đấu của Việt Nam còn có Panama, CH Czech và Brazil. Nhìn chung, họ là những đối thủ mạnh, trình độ hơn chúng ta nhiều”.

ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Brazil

Nói về cơ hội vượt qua vòng bảng của đội tuyển futsal Việt Nam, Hồ Văn Ý chia sẻ:“Chưa vào trận thì chưa thể nói trước điều gì. Còn khi đã vào sân, ai cũng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo cả. May mắn đứng về phía mình thì đội sẽ đạt kết quả tốt. Tôi nghĩ bản thân cứ tự tin hết mình, vào sân với tâm thế không sợ đối thủ nào. Dù kết quả có ra sao thì mình cũng nỗ lực tối đa rồi, không hối tiếc”.

Việc cùng bảng đấu với đối thủ rất mạnh này là điều Hồ Văn Ý không mong muốn:“Giờ kết quả bốc thăm như vậy rồi thì mình cứ chờ tới ngày đối đầu thôi. Brazil cũng như những đối thủ khác, chúng ta phải gặp thì sẽ gặp thôi.

Trên lý thuyết, Brazil mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên trái bóng tròn chưa thể nói trước được điều gì. Khi vào sân, chúng ta tập trung chiến đấu, thể hiện hết khả năng thì biết đâu đấy có thể giành chiến thắng”,Hồ Văn Ý tự tin.

Hồ Văn Ý tỏ ra tự tin

ĐT Futsal Việt Nam từng đối đầu với Brazil trong một trận giao hữu tại TP.HCM vào năm 2013. Đáng chú ý, khi đó những vũ công Samba đã phải nhận thất bại trướcĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đối đầu với Brazil ở một kỳ World Cup sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác.

Futsal Việt Nam lần thứ hai dự World Cup sau khi vượt qua Lebanon ở vòng play-off khu vực châu Á. Chiến tích này ghi đậm dấu ấn của thủ thành Hồ Văn Ý khi anh đã thể hiện một phong độ rất xuất sắc và nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

NguồnTesoro Mio/ Sports442
Bài cùng chuyên mục