32 tuổi vẫn trẻ như đôi mươi, hóa ra bí quyết của Tăng Thanh Hà đơn giản không ngờ

Bí quyết làm nên diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống của Hà Tăng.

Khán giả biết tới Hà Tăng từ những ngày cô chập chững vào nghề với vai diễn Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”. Đã hơn một thập kỷ trôi qua, “người con gái bán sách” hôm nào nay đã trở thành ngọc nữ hàng đầu của showbiz Việt, là nhà kinh doanh tài ba, là mẹ của em bé kháu khỉnh. Ấy vậy mà bất chấp sự chảy trôi của thời gian, Tăng Thanh Hà vẫn giữ cho mình được làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống như thuở thiếu nữ.

Mới đây trên Instagram của mình, để giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả và người hâm mộ, Hà Tăng đã đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích để giữ được làn da căng mọng tự nhiên. Cùng tìm hiểu xem nhé.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với làn da căng bóng, tươi trẻ kể cả khi để mặt mộc.

 

Mới đây người đẹp họ Tăng đã tiết lộ trên Instagram cách thức để chăm sóc da một cách tối ưu nhất.

 

1. Sử dụng các sản phẩm làm từ thiên nhiên

Các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn rất được lòng phái đẹp về sự lành tính cùng khả năng cấp dưỡng ẩm tuyệt đối, Tăng Thanh Hà cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

2. Thư giãn mỗi tối bằng dầu dưỡng da

Người đẹp họ Tăng tâm sự, thoạt đầu cô không quá ấn tượng với các loại tinh chất đậm đặc như dầu dưỡng vì cho rằng chính chúng là nguyên nhân khiến làn da bị bí tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên từ ngày một người bạn cô sử dụng thành công, ngọc nữ rất thích và quyết định thử nghiệm. Kết quả là đến tận bây giờ, người đẹp vẫn vô cùng tin dùng phương pháp này.

3. Ăn uống khoa học, hợp lý

Dinh dưỡng quyết định đến 90% làn da và vóc dáng của bạn. Một làn da đẹp là một làn da được hấp thụ các chất đạm, chất sơ và chất béo tốt. Thấu hiểu điều này nên người đẹp họ Tăng rất chú trọng vào khâu ăn uống, cô thường xuyên chia sẻ trên Instagram thực đơn bữa ăn, các công thức chế biến đồ eat clean ngon và bổ dưỡng như salad, cơm gạo lứt, sữa hạnh nhân,…

4. Luôn dùng mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ chính là phương pháp cứu cánh hoàn hảo cho những ngày lười dưỡng da và chẳng muốn làm gì. Chỉ với một miếng mặt nạ nhỏ con, làn da bạn đã có thể hấp thụ tinh chất một cách đầy đủ và “có chọn lọc” nhất. Hãy thường xuyên sử dụng mặt nạ 2,3 lần/ tuần để thấy sự “vi diệu” của sản phẩm làm đẹp này mang lại nhé.

5. Tập Yoga thường xuyên

Tập luyện là phương pháp tốt nhất để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Muốn sở hữu làn da trong mơ? hãy bỏ từ 15 đến 30 phút mỗi ngày để học thiền. Nếu rảnh rang và có thời gian hơn, bạn cũng có thể đầu tư vào những lớp tập yoga chuyên nghiệp.

Theo Hà Tô (Dân Việt)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục